Bạn mơ ước quyến rũ được ai? Tất nhiên là người phụ nữ bạn yêu quý và mến mộ. Nhưng quyến rũ như thế nào? Làm thế nào để người phụ nữ đó chú ý đến bạn, dành cho bạn con mắt thiện cảm?

Không dễ dàng đâu vì phụ nữ ít để ý đến đàn ông hơn là đàn ông để ý đến phụ nữ. Một cử chỉ vụng về, một lời nói không thích hợp…bạn có thể nhanh chóng bật khỏi “cuộc chiến”.

Nghệ thuật quyến rũ, đó là một “trò chơi” tinh tế và phức tạp. Hình dáng cơ thể, hiển nhiên là rất quan trọng, nhưng đó không phải là việc chỉ chăm chú đến sắc đẹp mà còn phải để ý đến tính cách của mình nữa. Người đàn ông trở nên quyến rũ bởi cử chỉ chứ không phải những món quà. Cần phải thu hút sự chú ý của phụ nữ bằng những cái nhìn đằm thắm , chan chứa chứ không phải bằng đôi mắt nâu. Quyến rũ là một “trò chơi” vô tận, trước tiên phải chú ý lắng nghe rồi sau đó mới có thể thốt lên lời yêu.


Cách thức quyến rũ ư? Không có gì cụ thể mà tùy thuộc vào mỗi người, kể cả đàn ông hay đàn bà. Tuy nhiên các nhà tâm lý vẫn rút ra năm mẹo cơ bản mà bạn có thể tham khảo.

- Bạn hãy chỉ cho người khác phái điểm yếu của mình. Người phụ nữ hay nhạy cảm với những yếu điểm của đàn ông, nhất là nó được thú nhận một cách chân thành từ chính người đàn ông đó. Bạn hãy coi trọng sự thẳng thắn, tính chân thành…để cô ta có thể hiểu bạn hơn.


- Hãy viết thư. Thường thì đàn ông rất ngại viết thư đặc biệt là thư tay, lần này thì bạn phải làm điều này thôi. Một vài từ trong bức thư có thể làm cho cô ta xao xuyến nhớ lại những kỷ niệm của buổi tối hôm trước và tạo cho cô mơ ước về tương lai. Bạn có thể tận dụng những bức thư hay tin nhắn để mời cô tới một buổi hẹn hò. Có lẽ điều tuyệt vời này không còn nhiều trong cuộc sống hiện đại, khi mà công nghệ làm gần hết phần việc của con người.


- Hãy gửi những bông hoa. Ai cũng biết rằng hoa là thứ ngôn ngữ cao đẹp nhất. Hoa hòng đó là “tình yêu của anh đang bùng cháy” ; hoa sen cạn là “Anh đốt lên ngọn lửa của tình yêu”; hoa nhài là “Em làm cho anh say đắm”; Thủy tiên là “Anh khao khát có em”; Pansee có ý nghĩa “Anh chỉ nghĩ về em”…và hoa tuy líp “Tình yêu của anh rất chân thành”.


- Hãy tạo ra sự bất ngờ cho cô ấy. Lần đầu tiên đi chơi chỉ có hai người với nhau, bạn hãy mời cô ấy vào một cửa hàng ăn ấm cúng, có đồ ăn ngon và âm nhạc du dương. Bạn sẽ khiến cô ấy hơi e sợ lúc ban đầu nhưng rồi sẽ yên tâm vì có bạn bên cạnh.


- Đừng tạo cho cô ấy cảm giác bạn là người quá từng trải. Hãy biết dừng lại đúng lúc, như thế cô ấy sẽ luôn yên tâm vả cảm thấy mến phục bạn.

Theo Tạp Chí Sống Mới

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.