Các chàng trai thường rỉ tai nhau rằng “điện thoại xịn, xe tay ga – tán gái nào chẳng đổ”… liệu tâm lý chung của con gái thời nay là vậy hay vẫn còn những cô nàng không ham mê vật chất?

Dĩ nhiên, ví mỏng, xe cùi bắp ở đây chỉ là một cách nói trìu tượng về những chàng  trai không giàu có. Thực tế chứng minh, nhiều chàng ví không dày mà vẫn “cưa” đổ các nàng ầm ầm. Quan trọng là các chàng phải biết “chịu khó, chịu khổ” và tận dụng tối đa những gì mình có thì cơ hội chiến thắng mới cao… Và đặc biệt, các chàng trai phải có sự chân thành từ cảm xúc, những gạch đầu dòng dưới đây chỉ là yếu tố “hỗ trợ” các chàng trong quá trình cưa cẩm thôi.

Chọn đúng đối tượng

Thực tế cho thấy, chẳng hiếm để bắt gặp những cô nàng ham mê vật chất. Không thể nói điều này đúng hay sai, vì xét từ góc độ suy nghĩ của một số nàng sẽ thấy điều này hoàn toàn hợp lý “mình xinh mình có quyền” hay “giữa các anh chàng yêu mình bằng nhau thì chọn một anh có điều kiện kinh tế khá giả có gì sai?”… Ở những trường hợp này, các anh chàng ví mỏng không “có cửa”. 


Tất nhiên tình yêu xuất phát từ cảm xúc, nhưng bạn cứ cố quyết tâm yêu bằng được một cô nàng coi trọng vẻ sang chảnh, sự hào nhoáng bề ngoài thay vì con người bạn thì e rằng ngày tán đổ được nàng là… không tưởng. Nói như vậy không có nghĩa là những anh chàng ví không dày, xe cùi bắp không thể cưa cẩm được các cô gái. Yếu tố quan trọng là các chàng phải chọn đúng “đối tượng” phù hợp. Vẫn còn nhiều lắm những cô nàng  xinh xắn, dễ thương coi trọng con người bạn hơn những thứ vật chất xa xỉ bên ngoài.

Tận dụng ngoại hình, thể hiện tài năng

Ai bảo con gái chỉ yêu bằng tai, ngoại hình ổn là một điểm cộng to đùng đấy. Không cần các chàng phải ngoại hình bóng bẩy, sáng loáng nhưng điều cơ bản là các chàng trai cần chỉn chu trong ăn mặc, đầu tóc gọn gàng – điều này rất tạo được thiện cảm với các nàng ấy.


Những chàng trai thông minh, đa tài luôn có sự cuốn hút đặc biệt đối với con gái. Vậy nên, nếu bạn có năng khiếu trong bất kì hoạt động, lĩnh vực nào thì đừng ngại ngần thể hiện cho nàng thấy nhé! Bên cạnh đó, hãy đừng quên thể hiện sự tự tin, hài hước, đây cũng là một trong những điều “lấy lòng” nàng đấy. Hãy chứng tỏ rằng đi xe cùi bắp vẫn có sức hút như thường nhé các chàng trai!

Nếu không đẹp trai thì hãy “chai mặt”

Một trong những yếu tố “truyền thống” giúp các chàng cưa đổ được con gái đó là “chai mặt”. Lúc đầu nàng có vẻ hờ hững, nhưng đừng thấy thế mà vội “chạy mất dép”. Đừng vội nản chí, hãy cứ theo đuổi bằng sự chân thành, hãy cứ xuất hiện bên cạnh nàng những lúc có cơ hội. “Mưa dầm thấm lâu”, mới đầu nàng có thể thấy bạn bình thường và tầm thường, nhưng sau một thời gian tiếp xúc, các nàng ấy sẽ nhận ra những điều hay ho và đặc biệt nơi bạn.

Cho nàng thấy sự ổn định ở tương lai

Một số cô nàng có suy nghĩ thế này “một anh chàng ví mỏng, xe cùi bắp – chứng tỏ không có tiền, mà không có tiền thì sống thế nào?” – vậy nên sự lựa chọn của các nàng ấy không bao giờ là bạn cả. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh giá thấp các cô gái ngày nay và cho rằng đa số họ chỉ ham mê vật chất. Rất nhiều cô gái có những suy nghĩ khá tỉnh táo trong tình yêu. Họ không quá coi trọng tiền tài và vật chất hiện tại mà họ nhìn vào sự nghiệp, ý chí vươn lên của chàng trai. 


Chính vì vậy, việc của các chàng là cho các nàng ấy thấy được sự ổn định của tương lai. Hiện tại, bạn không có gì – nàng có thể chấp nhận, nhưng cái quan trọng hãy cho nàng thấy bạn sẽ làm được gì ở khoảng thời gian phía trước, chỉ có như thế các nàng ấy mới có niềm tin đặt tình yêu nơi bạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.