Với những nhìn nhận khách quan về xu hướng đồng hồ thông minh, một tạp chí công nghệ đã cho ra đời concept mà họ cho rằng sẽ được người dùng đón nhận.

Tới nay, chúng ta đã được xem khá nhiều thiết kế đồng hồ thông minh đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, concept bạn sắp chiêm ngưỡng dưới đây có thể sẽ độc đáo hơn khi nó đến từ đội ngũ thiết kế của WIRED, một tờ báo công nghệ có tiếng.


Cận cảnh thiết kế đồng hồ thông minh của tạp chí WIRED với dây đeo bằng da mang hơi hướng cổ điển.

Theo chia sẻ của WIRED, một trong những “thất bại” lớn nhất trong các thiết bị smartwatch hiện có trên thị trường là dường như chúng chỉ là một bản thu nhỏ của những chiếc smartphone. Thực tế này tạo ra sự bất tự nhiên trong cả phần nhìn và giao diện tương tác người dùng.


WIRED cho rằng smartwatch cần bứt phá khỏi cái bóng của những chiếc smartphone.

Nói về giao diện người dùng trong bản thiết kế đồng hồ thông minh mà bạn đang thấy, WIRED cho hay các ứng dụng được sắp xếp theo dạng “bánh xe”, tức người dùng có thể lướt tay lên xuống để truy xuất loạt ứng dụng trên thiết bị. Để tương tác sâu hơn với một ứng dụng bất kì, bạn chỉ cần lướt tay sang ngang trên phần màn hình mà ứng dụng đó đang hiển thị.


Giao diện người dùng đi theo hướng thiết kế phẳng và tối giản. Các ứng dụng này có thể được sắp xếp lại tùy theo nhu cầu của người dùng.

Bản vẽ lên ý tưởng đồng hồ thông minh của WIRED.


Quá trình hiện thực hóa ý tưởng trên mô hình.

Trong quá trình thiết kế chiếc đồng hồ nêu trên, WIRED chia sẻ rằng thiết kế công nghệ mang mặc khó khăn hơn rất nhiều bởi nó gắn liền và sâu sắc hơn với hình ảnh của một người. Do đó, khi một nhà sản xuất muốn thuyết phục khách hàng đeo một món đồ lên mặt hoặc lên cổ tay, chúng cần sở hữu một thiết kế vượt trội.

Bạn nghĩ gì về bản thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng nêu trên? Hãy chia sẻ ý kiến cá nhân ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.