Đứng đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là Ma Kết tham vọng và ham việc. Thần Nông xếp thứ 2 về độ 'tẩm ngẩm tầm ngầm đấm chết voi' của mình.

Top 3 chòm sao đặt việc theo đuổi ước mơ lên hàng đầu


No 1. Ma Kết

Đứng đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là Ma Kết tham vọng và tham việc. Từ nhỏ, hầu như tất cả các Ma Kết, dù nam hay nữ cũng đều tự đặt cho mình một mục tiêu và cố gắng đạt được nó trong suốt cuộc đời. Ước mơ của cậu ấy có thể là địa vị cao sang trong xã hội, có thể trở thành một nhà văn, một nhà buôn với việc làm ăn luôn tấp nập người ra kẻ vào. Hay thậm chí chỉ là ước mơ tìm được một đấng phu quân có tiền, địa vị.

Tất cả những ước mơ trên cũng do thói quen luôn tìm kiếm cảm giác an toàn của Ma Kết. Nếu không thể tự thân đạt được ước mơ, cậu ấy nhất định tìm một ai đó cho cậu ấy những gì cậu ấy mơ ước. Vì Ma Kết đặt việc theo đuổi ước mơ lên hàng đầu, nên cậu ấy luôn tìm cách nắm bắt những cơ hội đến với mình. Chính vì vậy, lúc cuối đời, Ma Kết thường đạt được một thành tựu nào đó thì mới có thể yên tâm an nghỉ tuổi già.

No 2. Thần Nông

Theo số liệu các cuộc khảo sát sự thành công về địa vị xã hội, Bò Cạp là một trong những cung Hoàng đạo có tỷ lệ người thành công cao nhất. Thật vậy, Bò Cạp của chúng ta đúng là người "tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi" đấy các bạn. 

Họ hầu như chẳng bao giờ nói về ước mơ của mình cho ai nghe, bởi có những khi ước mơ của cậu ấy tưởng chừng như điên rồ và khó có thể đạt được. Cậu ấy sợ bị cười nhạo vì thế, Bò Cạp âm thầm đặt ra mục tiêu, âm thầm cố gắng. Chỉ đến khi thành tựu "nở rộ", cậu ấy mới cho mọi người biết. Không ít người nghĩ Bò Cạp sung sướng vì đạt được mục tiêu quá dễ dàng, nhưng đâu ai biết cậu ấy đã làm những gì, phải đánh đổi những gì để đạt được ước mơ của mình...

No 3. Cự Giải

Nhiều người nghĩ Cự Giải là mẫu người của gia đình, thực ra, cả việc theo đuổi sự nghiệp lẫn việc theo đuổi hạnh phúc riêng đều được cậu ấy liệt vào danh sách những ước mơ cần thực hiện bằng được đấy. Không giống như Ma Kết hay Bò Cạp, 2 cung này thường chỉ đạt được 1 trong 2 ước mơ: gia đình hạnh phúc hoặc sự nghiệp thành đạt; Cự Giải thường đạt được cả 2 điều trên cùng lúc. 

Tuy nhiên, vì coi cả hạnh phúc riêng và sự thành đạt là mục tiêu cần cố gắng nên có thể thành công của Cự Giải sẽ không "rực rỡ" bằng Ma Kết và Bò Cạp. Nhưng điều đó chẳng đáng ngại, bởi trong xã hội hiện nay, rất nhiều người ước ao được thành công cả về sự nghiệp lẫn hạnh phúc riêng như Cự Giải!

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.