Bạn thân cũng yêu nhau, chỉ là tình yêu đến không cùng lúc. Nên thành thử, suốt ngày phải xoa bóp cái sự thất tình của nhau.

( Tặng những nàng đã, hoặc đang, bất thình lình, bị mất người mình yêu )

Con gái chúng ta, ai cũng thế cả thôi, nên, rất rất nên có một thằng bạn thân. Vì họ, cũng là con trai, nhưng không xấu xa như những người đàn ông đã bước qua đời mình lạnh nhạt.

Họ, chỉ xấu xa trong mắt đứa con gái khác, không phải chúng ta.

Đa phần, con gái thường quy chụp tất cả cánh đàn ông trên thế giới này giống nhau, sau khi thất tình. Và dĩ nhiên, họ quên mất cậu bạn thân của mình thuộc về phần còn lại, cũng như gia đình, như những người thân.

Họ, đơn giản là yêu chiều, cưng nựng ta như những người yêu. Lại đủ tin tưởng và thân quen để mình tâm sự như hai người bạn gái. Họ thuộc lòng kiến thức tâm lý của các nam nhân để vừa vạch trần, lên án cùng ta; nhưng cũng khéo léo chỉ bảo ta những điều cần chú ý. Hơn hết, họ đủ thẩm quyền để răn đe và cảnh báo chúng ta trước những việc làm ngớ ngẩn và tổn hại đến bản thân.


Việc có một cậu bạn thân là quá hời đối với những cô nàng độc thân! Một khi đã trải qua cảnh thất tình, thì các nàng sẽ càng thấm thía hơn điều đó. Và càng tuyệt vời hơn nữa, nếu chàng cũng đang gối chiếc chăn đơn.

Muốn khóc cũng có người nghe. Muốn ôm cũng có người sẵn sàng dang tay đứng đó. Muốn lượn lờ phố phường đã có người kiên tâm đưa nàng vòng vèo cho đến lúc bình xăng cạn kiệt. Muốn điên tiết, cũng đã có bạn thân.

Bạn thân cũng yêu nhau, chỉ là tình yêu đến không cùng lúc. Nên thành thử, suốt ngày phải xoa bóp cái sự thất tình của nhau. Hoặc họ cũng cùng lúc yêu nhau, nhưng tình yêu đó lại là thứ tình cảm không bao giờ kết thúc! Vì tình bạn, chắc chắn rồi, bao giờ cũng dài hạn hơn tình yêu.

Kể ra, con gái cũng ích kỷ lắm thay. Họ thường không muốn thằng bạn thân của mình có… gái. Cậu ta phải là một, là riêng, là duy nhất – còn mình – nếu có ngoại tình – lại càng vui.

Bạn thân – hễ cần là có. Bạn thân – đỡ phí công giận dỗi tốn sức khỏe, phí thời gian, lại còn khổ lòng, mệt xác. Bạn thân – hiểu nhau từ những điều nhỏ nhất.

Trước khi hãnh diện vì có một chàng trai – để yêu và được yêu, thì hãy tự hào, nếu mình có một cậu bạn thân toàn tâm toàn ý. Lúc vui, sẽ tuyệt lắm. Còn những khi, chẳng may mắn, thất tình, thì có cậu bạn đó, mọi thứ sẽ ổn hơn!

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.