Đường tình duyên hay còn gọi là đường trái tim. Nó bắt đầu tù các cạnh của lòng bàn tay dưới ngón út, chạy trên lòng bàn tay và lý tưởng nhất là kết thúc ở phía dưới, giữa ngón trỏ và ngón giữa.




Hình 1:

Nếu đường chỉ tay của bạn dài hơn và kết thúc ở dưới ngón trỏ, nó đại diện cho bạn là một người giàu tình cảm. Bạn coi trọng vấn đề tình nghĩa hơn là vật chất, tiền bạc với bạn chỉ là vật ngoài thân; hoặc nếu đường tình duyên của bạn ngắn hơn và kết thúc ở ngón giữa, thì nó nói lên điều ngược lại. Thêm vào đó, đường tình duyên mỏng và nét, bạn có cảm xúc rất tinh tế và nhẹ nhàng. Nếu dày và nông, cảm xúc của bạn có phần hơi tự nhiên thái quá. Phần đa những người sở hữu vân tay kiểu này, chuyện tình cảm sẽ gặp nhiều tốt lành trong tương lai. Có thể ban đầu sẽ gặp khó khăn vì những vấn đề vật chất nhưng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Hình 2:

Nếu đường tình duyên của bạn chạy thẳng rồi uốn cong xuống dưới ngón giữa, nó cho thấy bạn là người khá bảo thủ và cứng đầu trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn cứng nhắc và nguyên tắc đến không hợp lý. Bạn luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn, có thể sống độc lập mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai. Chuyện tình cảm của bạn vì thế sẽ không tránh khỏi những trục trặc và bất đồng. Nếu không biết cách để dung hòa thì bạn sẽ khó có thể tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Hình 3:

Đường tình duyên dài, chia tách vào cuối đường và cong xuống, nó cho thấy bạn rất ngoan cố trong tình yêu, bạn sẵn sàng làm tất cả mọi điều vì tình yêu của mình. Đừng trông mong một sự nhượng bộ nơi bạn nếu bạn đã quyết sống chết vì tình yêu. Một người hết lòng vì tình yêu luôn mong được đáp trả lại như vậy, tuy nhiên cũng chính vì đôi lúc hơi "mù quáng" nên bạn dễ bị lừa gạt. Bạn cũng nên cẩn thận nếu không muốn gặp phải những điều không như mình mong muốn. Để có được hạnh phúc trọn vẹn, đôi lúc bạn cũng cần lý trí một chút.

Hình 4:

Nếu đường tình duyên ngay từ điểm bắt đầu (từ cạnh của lòng bàn tay) có nhiều tia nhỏ tỏa ra giống như xương, thì có thể khẳng định chủ nhân của nó là một người rất đam mê trong tình yêu. Đối với họ, tình yêu luôn cần lửa, luôn cần một sự nồng nàn và say đắm cho dù là khi mới yêu hay khi đã kết hôn cùng trải qua sóng gió. Tình yêu của những người này luôn đầy lửa. Họ sẽ có một tình yêu vẹn tròn và nồng nàn, đặc biệt tình cảm này càng được thể hiện sâu sắc hơn khi họ bước sang tuổi trung niên.

Hình 5:

Đường tình duyên giống như nếp gấp và chỉ có ở một phía thì chủ nhân của nó là những người nhanh nhạy, tháo vát và linh hoạt với tất cả sự thay đổi kể cả trong tình yêu. Thế nên hiếm khi ta bắt gặp những người này phải buồn khổ vì tình yêu không như mong muốn. Họ sẽ trải qua không ít mối tình trước khi chọn cho mình một bến đỗ. Người cuối cùng chưa chắc đã là người họ yêu nhất nhưng lại là người khiến họ chấp nhận dừng lại.

Hình 6:

Nếu đường tình yêu có hình dạng giống như dây xích sắt, nó cho thấy chủ nhân khá ủ rũ, chán nản và quá nhạy cảm trong chuyện tình cảm. Cũng chính vì điều này mà họ rất khó để tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu của mình. Những người này có xu hướng kết hôn muộn bởi họ không có niềm tin vào tình yêu. Họ chỉ chấp nhận người nào có thể giữ trọn được niềm tin trong trái tim của mình. Một khi đã tìm thấy tình yêu của đời mình họ sẽ làm mọi cách để có được tình yêu đó.

Hình 7:

Nếu có những vòng tròn đi kèm trong đường tình duyên, nó cho thấy chuyện tình cảm của chủ nhân có thể gặp trục trặc và sẽ phải nỗ lực để duy trì mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Nếu chủ nhân chấp nhận những khó khăn và cố gắng để vượt qua thì sẽ được đền đáp bằng một tình yêu xứng đáng. Hoặc không sẽ chỉ trải qua những mối tình chớp nhoáng mà không đi được đến đâu.

Hình 8:

Nếu đường tình duyên bị đứt đoạn hoặc có những khoảng trống, nó cho thấy chủ nhân có những tổn thương trong chuyện tình cảm và điều đó làm cho họ cảm thấy rất khó khăn để bắt đầu có một mối quan hệ mới. Vì thế mà họ hay e dè và ít dám chấp nhận tiến tới một mối quan hệ mới khi chưa thực sự sẵn sàng. Tuy nhiên, khi đã tìm được một nửa của mình thì chắc chắn người đó là một người hoàn toàn lý tưởng trong mắt họ.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.