Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Sư Tử, tiếp theo là Bạch Dương, Thiên Bình, Bảo Bình và Nhân Mã.

Thích thể hiện cá tính, phát huy sở trường bản thân trước mặt mọi người là bản tính cố hữu của Sư Tử. Điều đó khiến mọi người cho rằng chòm sao này là chúa thích khoe khoang. 

su-tu-4659-1400891991.jpg

Có thể nói, Sư Tử thích "show" những thứ hàng hiệu hay đồ vật dễ thương cho bạn bè của mình mà không có bất cứ ý đồ nào khác là chia sẻ và khẳng định đẳng cấp bản thân.

No2: Bạch Dương

Tính cách nôn nóng và hiếu thắng của Bạch Dương khiến chòm sao này rất thích khoe mẽ. Trong mọi cuộc đua, Bạch Dương sẽ là chòm sao ngoan cố và quyết kiên trì đến cùng để giành chiến thẳng. Họ sẽ không thể vui nổi nếu không bằng đối phương. Họ sẽ tìm đủ mọi cách khiến đối thủ của mình phải nản lòng để thừa cơ phất lên giành thẳng lợi.

bac-duong-2651-1400891992.jpg

No3: Thiên Bình

Vốn yêu thích cái đẹp nên Thiên Bình thường hướng tới những điều lãng mạn. Đôi khi phong cách trưng diện có phần khoe khoang về thời trang đẳng cấp của chòm sao này khiến mọi người phải mắt chữ O miệng chữ A kinh ngạc. Thực ra, Thiên Bình cũng được xếp vào hàng xinh đẹp lắm rồi, không cần phải quá cầu kỳ hay khoe khoang thì họ vẫn khá nổi bật trước đám đông.

thien-binh-3891-1400891992.jpg

No4: Bảo Bình

Bảo Bình lúc nào cũng thể hiện cá tính cực mạnh và thường không theo một phong cách nhất định nào. Chỉ cần chòm sao này thích làm điều gì đó thì sẽ thực hiện nó bằng mọi giá, dù điều đó khiến mọi người không mấy thích thú.

bao-binh-2880-1400891992.jpg

Nói Bảo Bình thích khoe khoang cũng không hẳn đúng, nhưng vì họ cá tính và tôn sùng trường phái cổ quái, dị kỳ nên có nhiều thứ khác với mọi người xung quanh. Mà một khi đã khác biệt thì lại muốn trưng ra cho mọi người cùng “thưởng thức”.

No5: Nhân Mã

Điều mà Nhân Mã muốn chia sẻ với mọi người phần lrớn là khả năng hiểu biết về các kiến thức văn hóa, lịch sử của nhiều quốc gia trên thế giới. Vì họ am hiểu về chúng nên muốn được chia sẻ với tất cả mọi người. Nếu ai không hiểu tính cách này của Nhân Mã sẽ cho rằng họ thích “show hàng” và khoe mẽ.

nha-ma-9873-1400891992.jpg

Với Nhân Mã, thể hiện sở trường của mình không phải là cách khoe khoang, mà đơn giản chỉ là khẳng định giá trị của một con người. Nhưng cảm giác được nhiều người ngưỡng mộ và thán phục khiến chòm sao này vô cùng thích thú, mãn nguyện và mức độ “trưng bày” sở trường ngày càng tăng lên nhanh chóng.

Theo VNE

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.