Bạn luôn mong có người bạn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với mình. Tuy nhiên sự thật là có những người luôn lắng nghe còn khả năng thấu hiểu thì phải xem xét lại!

Cung hoàng đạo nào “luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu”?

Kim Ngưu được mệnh danh là người không có khả năng lắng nghe nhất trong 12 cung hoàng đạo. Trong khi đó, Song Tử lại là người có khả năng lắng nghe cực kỳ tốt. Cậu ấy sẵn sàng đón nhận bất cứ câu chuyện nào của bạn, vào bất kỳ lúc nào, nhưng bạn cũng phải chịu lắng nghe câu chuyện của Song Tử đấy nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cái tôi của Bạch Dương rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy không phải lúc nào cũng ngoan ngoãn nghe lời người khác, cho dù người đó nói đúng hay sai. Bạch Dương không phải người biết lắng nghe tốt, bởi cậu ấy luôn đặt ý kiến chủ quan của mình vào câu chuyện đang được kể.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể nói, Kim Ngưu là người không có khả năng lắng nghe nhất trong số 12 chòm sao. Giả dụ như việc cậu ấy mắc lỗi hoặc có những tật xấu cần sửa, được mọi người thẳng thắn góp ý. Nhưng chắc chắn Kim Ngưu sẽ không bỏ được những tật xấu đó đâu, bởi cậu ấy quan niệm rằng: “giang sơn khó đổi bản tính khó dời” các bạn ạ

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử là người có khả năng lắng nghe rất tốt. Cậu ấy có thể đón nhận những câu chuyện bạn nói bất cứ lúc nào, nhưng đổi lại thì bạn cũng phải nghe chuyện cậu ấy kể đấy nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thuộc yếu tố Nước nên rất dễ mềm lòng. Bạn chỉ cần khiến cậu ấy mềm lòng thì nói gì cậu ấy cũng nghe hết đó.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử được mệnh danh là “tai mềm” đấy các bạn ạ. Tức là chỉ cần có ai đó nịnh nọt vài câu là cậu ấy sẽ tình nguyện ngồi nghe bạn nói cả ngày mà không hề ca thán điều gì cả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khá ngược đời trong chuyện lắng nghe đấy các bạn ạ. Trước hết mọi người phải để cậu ấy nói tất cả những gì cậu ấy muốn nói trước rồi mới có thể ngồi yên nghe bạn tâm sự được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình được coi là “đại sứ hòa bình” nên chỉ cần chỗ nào cần giảng hòa là Thiên Bình có mặt.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp không phải người giỏi lắng nghe. Cậu ấy tin vào linh cảm của cậu ấy hơn những gì người khác nói. Trong chuyện của người khác, “nghe” và “cảm nhận” với cậu ấy là hai việc khác nhau.



Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người thích làm theo ý mình, nên việc cậu ấy nghe lời khuyên của người khác cũng như việc cậu ấy nghe chuyện và khuyên bảo người khác còn tùy thuộc tâm trạng của cậu ấy nữa các bạn ạ.

Ma Kết (22/12 - 19/11)

Ma Kết công bằng ngay thẳng thì chỉ nghe chuyện có lý cậu ấy mới lọt tai thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người luôn làm theo lý trí. Mọi lời khuyên của người khác hoặc những gì cậu ấy muốn khuyên người khác cũng đều dựa trên lý trỉ cả.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn lắng nghe chăm chú và lúc nào cũng chân thành cho người khác lời khuyên. Cậu ấy là người có lòng thương bao la, rộng lớn.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.