Kem là món ăn mê hoặc cả thế giới. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều có cho mình một sở thích với một hương vị kem đặc biệt nào đó. Hãy xem hương vị kem yêu thích tiết lộ điều gì về cá tính của bạn nhé.


1. Kem Vani

1. Kem Vani
Nếu hương vị yêu thích của bạn là kem vani, có lẽ bạn thường được đánh giá là nhàm chán và đơn điệu. Bạn mỏng manh, sợ sệt với đủ thứ. Bạn luôn tránh mọi cuộc gặp gỡ hay tiếp xúc để tránh bị tổn thương. Nói cách khác, bạn đánh giá cao những thú vui đơn giản trong  cuộc sống mờ nhạt của mình.

2. Kem dâu


Thật kì lạ, thứ kem ngọt ngào này lại đặc biệt phù hợp với những người có cá tính nổi trội. Bạn làm mọi việc bạn thích, không quan tâm tới suy nghĩ của mọi người về mình. Cuộc sống của bạn tràn ngập màu sắc, nhưng đôi lúc khá cực đoan bởi bạn rất ít tiếp thu phản hồi của những người xung quanh.

3. Kem chocolate


Vào quán kem và gọi một phần kem chocolate, đó là tất cả để mọi người hướng ánh nhìn về phía bạn. Bởi người thích kem chocolate thường có vẻ ngoài bảnh bao, thu hút. Nhưng kì lạ thay,bạn lại rất hay ghen tỵ với những người xung quanh về những thứ họ sở hữu. Bạn cũng ít khi đưa ý kiến chủ quan về người khác. Nếu được hỏi về người đối diện, cậu trả lời thường thực của bạn sẽ rất trung lập. Nhìn chung, bạn thuộc kiểu người "nguy hiểm" đấy!

4. Kem bạc hà


Bạn là người rộng lượng, nhưng đôi khi ban phát lòng bao dung một cách vô nghĩa. Bạn cũng là người yêu phim ảnh và thường sưu tầm những câu trích dẫn phim như "châm ngôn" sống của bản thân.

5. Cà phê


Bạn là người khá đào hoa, thậm chí có phần...dễ dãi. Bạn mặc sức để trái tim hành động thay lí trí và có thể rung động trước bất cứ ai.

6. Kem và bánh cookie


Nếu trong cốc kem của bạn xuất hiện vài chiếc bánh Oreo, điều đó chứng tỏ bạn là người cực kỳ thông minh và đáng yêu. Bạn thích đọc sách, nhưng đôi khi những kiến thức sách vở lại khiến bạn quá đề cao bản thân so với những người xung quanh.

7. Trà xanh


Bề ngoài, bạn có vẻ là người khá bình tĩnh và dè dặt, nhưng bản chất ẩn bên trong lại là một cá tính thích bùng nổ và ưa mạo hiểm. Bên cạnh đó, bạn cũng là người khá nóng nảy và có nhiều suy nghĩ cực đoan.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.