Song Ngư cáu lên sẽ rất bạo lực, nhưng rồi lại khóc lóc, dằn vặt. Trong khi Ma Kết thì kiềm chế, gạt bỏ và kết thúc mối quan hệ một cách lạnh lùng.

#1 Bạch Dương

Mỗi khi Bạch Dương giận dữ, sẽ rất khó để họ có thể nhìn xa trông rộng hơn một chút. Họ sẽ phát nổ mà không cần biết mình đang nói gì và làm gì. Mặc dù họ luôn có lí do riêng để giận dữ, nhưng nỗi giận này thường phát sinh do sự nhiệt tình quá mức hoặc bức bối do không có gì thú vị để làm.


#2 Kim Ngưu

Giống như một con đê bị vỡ, Kim Ngưu sẽ nứt từ từ cho đến khi nổ cái đùng và phá hủy mọi thứ xung quanh. Một khi Kim Ngưu đang có nguy cơ nổi giận lôi đình, họ sẽ giữ im lặng và lạnh nhạt, và nếu họ thấy mình hoàn toàn không sai, họ sẽ không dễ dàng tha thứ cho tới khi người kia chịu sai thành khẩn.


#3 Song Tử

Hầu hết người ta hay từ cảm giác quan tâm, nhiệt tình quá mức rồi chuyển sang tức giận. Song Tử mỗi khi tức giận là sẽ nói rất nhiều, nói rất to vì họ nghĩ càng nói to thì càng tốt. Nếu không thể hiện được nỗi giận dữ ra ngoài, Song Tử sẽ ném bay thứ gì đó cho hả. Nếu bạn phản pháo mà thiếu đôi chút logic, họ sẽ ngay lập tức đào thải ý của bạn và giữ im lặng vì họ rất ghét nói chuyện với những kẻ ngốc.


#4 Cự Giải

Có ba cấp độ trên thang giận dữ của Cự Giải. Họ sẽ bắt đầu với những lời cảnh cáo. Nếu như bạn vẫn chưa nhận thức được, họ sẽ cảnh cáo lại nhưng với những cử chỉ giận dữ và khiếm nhã hơn. Đến mức 2 rồi mà bạn vẫn chưa cúi đầu nhận tội, bạn sẽ thấy cả địa ngục đang mở ra trước mặt mình đấy.


#5 Sư Tử

Nỗi giận dữ của Sư Tử kinh hoàng như một vụ nổ hạt nhân vậy. Họ rất nóng tính và một khi đã cáu họ không chỉ nổi giận thôi đâu, họ sẽ nổi cơn thịnh nộ, rất ồn ào, càng lớn tiếng càng giống với Sư Tử. Họ sẽ nói bất cứ điều gì để làm giảm sự chắc chắn của bạn. Sư Tử sẽ không xin lỗi, họ chỉ tha thứ thôi.


#6 Xử Nữ

Nỗi giận của Xử Nữ bùng nổ thế nào còn tùy thuộc vào việc họ đã giữ trong lòng bao lâu. Họ sẽ cố để kiềm chế cơn giận càng lâu càng tốt đến mức nó khiến họ phát bệnh trong người. Một khi Xử Nữ đã không thể giấu lâu hơn nữa, họ sẽ đổ lên đầu cả những thứ bình thường nhất. Bởi vì nỗi giận của họ bao trùm nhiều lí do khác nhau nên nó luôn rất kì quặc và là một mớ hỗn loạn rời rạc.


#7 Thiên Bình

Đầu tiên Thiên Bình sẽ đặt dấu chấm hỏi cho nỗi giận của mình, và nếu họ xác định là nó hoàn toàn có căn cứ, họ sẽ cư xử vô cùng khó chịu với điều làm họ giận. Thiên Bình luôn có những lí do chính đáng và hoàn toàn hợp lý để giận dữ, nhưng vì thái độ bình tĩnh và cân bằng của họ, mọi người thường bỏ qua lời giải thích chặt chẽ mà họ đưa ra trước đó.


#8 Bọ Cạp

Bọ Cạp luôn tự nhủ trong lòng họ còn hơn cả giận dữ nữa, và thực tế là đúng như vậy. Họ luôn ở trong thế phòng thủ và tránh càng xa bạn càng tốt, không phải vì họ sợ bạn mà vì không biết sẽ làm gì bạn khi cáu giận lên. Cơn giận đôi khi thể hiện qua cái lườm, nụ cười khinh bỉ hoặc một câu phê phán độc địa của Bọ Cạp. Họ sẽ không bao giờ bỏ qua một khi đã thực sự giận dữ với bạn.


#9 Nhân Mã

Nhân Mã chuyên môn cãi cùn và hiểu sai ý người khác mỗi khi tức giận, mặc dù sự thật là vì tính hài hước của họ đã nhiễm vào máu và thể hiện ra bất kỳ lúc nào. Khi Nhân Mã giận thật sự, họ sẽ rất nghiêm túc và suy nghĩ thấu đáo. Bất kỳ lí lẽ logic nào bạn đưa ra cũng đều bị Nhân Mã bắt lỗi, và khi lửa giận đã khiến họ xông máu não, lời nói của họ sẽ khiến bạn phải tức tưởi khóc vì không thể làm gì được. Tuy vậy, Nhân Mã sau khi giận xong lại rất mau quên và nhanh chóng trở về trạng thái tưng tửng ban đầu.


#10 Ma Kết

Mỗi khi điên lên, Ma Kết sẽ trở nên vô cùng hống hách. Thay vì nói thẳng với bạn rằng Ma Kết đang rất giận bạn, họ sẽ nói rằng bạn đã làm họ thất vọng, rằng bạn thật tệ trong chuyện gì đó, hoặc bạn đã làm sai điều gì đó với họ. Khi đã trên cả mức cáu giận, họ sẽ bắt đầu đào thải cảm giác khó chịu ra ngoài, giống như việc đó chẳng can hệ gì đến mình nữa, buông tha cho bạn cũng như ngăn chặn không để mọi thứ ngoài tầm kiểm soát. Kết cục cuối cùng đó là, họ sẽ coi bạn như người xa lạ không quen không biết.


#11 Bảo Bình

Khi mới ở cấp độ 1 của sự giận dữ, Bảo Bình sẽ giữ khoảng cách với bạn. Họ sẽ kìm nén sự kích động và lo lắng, tiếp tục như thế cho đến khi bùng nổ. Nếu có thể kiềm chế được, họ sẽ bơ bạn hoàn toàn, không gì bạn làm có thể khiến họ quan tâm. Bảo Bình mà đã tức giận thực sự, họ sẽ rất kinh khủng. Họ mất kiểm soát, dữ như hổ vồ và có những ý tưởng đe dọa điên khùng. Một số Bảo Bình thậm chí còn phóng đại những ý tưởng đó lên một số khác thì làm thật luôn không cần nói gì nhiều.


#12 Song Ngư

Song Ngư luôn cố gắng kiềm chế để tránh cãi nhau tay đôi và đấu khẩu với bạn. Họ là tình cảm luôn biến động, nên cũng khá lâu họ mới trở nên cáu giận quá mức. Họ sẽ vô cùng đáng sợ khi nóng giận, có những cảm xúc cực đoan và vô giới hạn. Khi cáu điên lên, Song Ngư sẽ trở nên bạo lực, sau đó thì khóc lóc và tự dằn vặt mình. Bạn cũng rất muốn khóc cùng họ, nhưng lại sợ họ sẽ nổi điên và “cắn” mình bất cứ lúc nào.


Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.