Đa số con gái đều cảm thấy không ưa những chàng trai hút thuốc và mùi khói hăng hắc thì không thể nào chịu nổi. Chưa kể hàng tỉ tác hại nguy hiểm về thuốc lá người ta nói tới nói lui mà các gã vẫn cứ ngang bướng không chịu bỏ. Tuy nhiên, nói là nói ghét vầy thôi, chứ đằng sau các chàng hút thuốc đôi khi luôn ẩn chứa duyên thầm khiến con gái chết đứ đừ luôn ấy.

1. Chàng là một gã nhiều trải nghiệm và hiểu đời.

Nếu không tính những cậu bé còn ngồi trên ghế nhà trường học đòi làm người lớn, thì đa số cánh đàn ông, một khi đã hút thuốc, đều có những trải nghiệm cuộc đời khó ai tin nổi. Trải nghiệm nhiều, hiểu đời hơn, già dặn và phong trần. Đàn ông như thế, biết chiều chuộng những cô nàng mèo ướt lắm chứ. Còn các cô mèo thì sẽ luôn thấy mình an toàn trong vòng tay của những gã như vậy.

2. Chàng có những câu chuyện chưa kể sau làn khói trắng.

Điều này tạo cho chàng một sự bí ẩn quyến rũ mà bất cứ đứa con gái nào cũng muốn tìm hiểu và khám phá. Đàn ông cao tay là những gã biết cách dẫn dắt những cô gái ngây thơ bước vào câu chuyện của mình, cho đến khi các nàng nhận thấy mình là một phần của câu chuyện, hoặc mủi lòng, cảm thông, xót xa, bla bla cho anh ta, thì tức là lưới ái tình đã giăng thành công một cách ngoạn mục.


3. Mạnh mẽ và nam tính.

Một trong những lần bước vào Đinh Café phố cổ, tôi đã không thể rời mắt khỏi một gã ngồi một mình trầm ngâm nhả khói thuốc trắng bên một ly đen đặc. Gã không có vẻ đẹp sexy của các model tài tử, nhưng vẻ mạnh mẽ và nam tính toát ra đôi khi khiến một đứa ghét khói thuốc cay đắng như tôi cũng phải chú ý. Thử một lần ngắm kĩ đi rồi bạn sẽ thấy!

4. Chàng sẽ biết nghĩ cho tương lai.

Hút thuốc giúp đàn ông có khả năng tập trung cao độ, sáng tạo và suy nghĩ thấu đáo hơn. Một khi chàng đã yêu bạn thật lòng, chắc chắn, chàng sẽ tính toán và lo cho tương lai của hai đứa làm sao cho vẹn toàn.


5. Yêu chỉ đơn giản là vì yêu thôi.

Điều quan trọng, chàng phải là người biết hút khi nào thì phù hợp, hút đúng nơi đúng chỗ, và đừng có “hút thuốc thay cơm” không sẽ sớm về với tổ tiên chứ còn yêu đương gì nữa.

Thực ra, nếu anh ta có thể vì bạn mà bỏ thuốc hay hạn chế hút thuốc, bạn có thể tin tưởng mà gửi gắm cả đời cho anh ta đấy. Vì với đàn ông, một khi đã hút thuốc, thứ chất độc hại đó là thứ hạnh phúc nhỏ nhoi kì lạ khó mà bỏ nổi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.