Cùng check xem mình có trong danh sách những mẫu con gái thường không được lòng đấng mày râu không nhé!

Mặc dù các chàng trai không thể phủ nhận được sự đáng yêu và nữ tính của nửa còn lại của thế giới – con gái, nhưng cũng có những cô nàng mà các chàng trai luôn sợ hãi và tránh xa không muốn gần, không phải vì cô ấy không xinh đẹp hay không quyến rũ, mà rất có thể các cô gái này nằm trong danh sách top 5 những cô gái dưới đây. Cùng check nhé!

Cô nàng không chung thủy
Con trai có thể thích ngắm các cô nàng xinh xắn, dễ thương hay hot girl chân dài miên man nhưng sự thực thì chỉ luôn nghĩ tới cô gái mà họ có tình cảm nhiều nhất. Các chàng trai có thể bị ngoại hình nổi bật của bạn thu phục nhưng họ lại rất sợ và muốn giữ khoảng cách với các cô nàng lăng nhăng. Có thể anh ấy vui vẻ đáp lại những lời lả lơi đầy ẩn ý của bạn nhưng chưa chắc họ đã "mắc câu" đâu. 

Tuýp con gái dễ dãi, thích được nhiều chàng trai để ý cùng một lúc hay là luôn ậm ừ không chấp nhận mà vẫn đáp lại tình cảm nhiệt tình thì các chàng trai dù có thích bạn đến mấy cũng không muốn có bạn gái như vậy đâu. Bạn có thể bị liệt vào danh sách đen của họ. Tệ hơn, họ sẽ đem bạn ra làm trò tiêu khiển với các chàng xấu tính khác.


Cô nàng giả tạo
Bạn đừng nghĩ rằng con trai xuề xòa mà không để ý tới những tiểu tiết nho nhỏ nhé. Các chàng có thể không để ý và nhớ tới việc bạn có bao nhiêu cái váy, chiếc áo này bạn mua ở đâu nhưng họ lại rất quan tâm tới những hành động mà bạn làm khi ở bên cạnh họ. Cách mà bạn cư xử với những người xung quanh hay cách bạn nhìn nhận mọi sự việc cũng có thể trở thành mục tiêu đánh giá của các chàng. 

Bạn có thể có khuôn mặt, nụ cười xinh như thiên thần nhưng khi bạn gặp một người ăn xin hay trẻ em mồ côi, bạn không muốn giúp đỡ còn tỏ ra khó chịu, hoặc bạn luôn tỏ ra sợ hãi thái quá với côn trùng dù cho chúng không làm gì hại tới bạn, hay bạn cố tình giả ngây ngô như thể vừa bay tới trái đất thấy gì cũng mới lạ thì các chàng trai cũng lập tức chào thua mà thôi. 

Cô nàng buôn chuyện xuyên lục địa
Con gái thường thích tám chuyện với nhau, điều này không ảnh hưởng gì nhưng nếu quen một cô gái thích soi mói chuyện riêng tư của người khác và có sở thích buôn xuyên lục địa, có chuyện gì cũng sẽ xào nấu và biến chuyện đó thành tiêu điểm để đi buôn bán khắp nơi thì thực sự các chàng sẽ cảm thấy không an toàn khi ở cạnh những nàng này. Con trai rất ít khi tâm sự, vì thế nên các chàng rất ngại với những cô nàng loa phóng thanh. Những cô nàng ít nói, biết giữ bí mật sẽ là lựa chọn của các chàng. Vì con trai muốn một người con gái mà họ thực sự tin tưởng để chia sẻ một cách thoải mái nhất mọi chuyện riêng tư mà.

Cô nàng ích kỉ, vô tâm
Những cô nàng chỉ biết nghĩ tới bản thân mình, không coi trọng người khác, làm việc gì cũng chỉ nghĩ tới cái lợi cho bản thân mình đầu tiên mà không quan tâm tới những người xung quanh cũng sẽ khiến cho các chàng trai cảm thấy bất an. Chẳng chàng trai nào muốn duy trì với một cô nàng miệng nói có tình cảm với mình mà lại chẳng có hành động hay dấu hiệu gì cho thấy cô ấy đang quan tâm và muốn vun đắp cho tình cảm của cả hai. Hoặc cô ấy nhất quyết không chịu làm việc gì chỉ vì sợ bị ảnh hưởng hay thiệt thòi tới bản thân. Các chàng trai sẽ tỏ ra ngán ngẩm ngay tức khắc mà thôi.


Cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, không biết gì về nữ công gia chánh
Bạn có thể thấy trên phim ảnh những cô nàng hậu đậu vụng về, làm gì cũng hỏng nhưng lại được chàng trai kia xoa đầu rồi bảo không sao đâu rất tình cảm. Nhưng thực tế cho thấy, các chàng trai rất sợ những cô nàng chẳng biết tí gì về những công việc nữ công này. Cũng có những chàng trai chấp nhận xắn tay dành hết những phần việc như nấu nướng rửa bát về mình để làm thay cho người yêu không biết gì nhưng lâu dần chàng sẽ cảm thấy chán khi bạn không biết còn không chịu học hỏi. 

Có một số chàng có thể sẽ luôn lấy mẹ/ bà của họ ra làm mẫu hình để so sánh hay chọn làm tiêu chuẩn để chọn bạn gái. Chẳng tội gì mà yêu một cô nàng đỏng đảnh không chịu làm gì hay đụng tới cái gì là hỏng cái đó. Bạn có từng nghe câu tình yêu đi qua đường dạ dày là đến dễ nhất không? Các chàng trai sẽ đổ gục nếu như bạn là người biết nấu ăn ngon như mẹ của chàng. Con trai không cần các cô nàng biết nấu nướng cao siêu, chỉ cần nàng biết sắp xếp những việc nhà gọn gàng, biết nấu những món ăn đơn giản nhưng vẫn ngon miệng, thế là đủ để chúng tôi có thể trao gửi toàn bộ trái tim mình rồi, con gái ạ.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.