Đôi khi bạn than vãn sao cứ gặp và yêu phải một anh chàng không tốt. Lý do đa phần nằm ở bạn đấy!

Bạn cảm thấy bực bội vì chuyện tình luôn kết thúc bởi một bad boy (anh chàng tồi, không tốt). Thậm chí than thân trách phận bao nhiêu đi nữa, lần sau bạn vẫn cứ tiếp tục “sa” vào “bẫy tình” của một anh chàng có tính cách y như anh chàng trước. Vậy thì hãy xem lại bản thân mình chút nhé!

Bạn chưa bao giờ nghĩ mình cần gì ở một người yêu

Không hẳn là một bảng danh sách những điều người yêu tương lai phải có, bạn chỉ cần thời gian và suy xét xem mình thực sự cần gì ở chàng – người sẽ đem tới hạnh phúc cho mình với vai trò là người yêu? Điều này là cần thiết, vì nếu chẳng xác định được mục tiêu thì bạn sẽ cứ tiếp tục “vơ” nhầm bad boy mà thôi.

Cảm xúc vội vàng

Khi thích một người, thông thường con gái hay hấp tấp và vội vàng trong cảm xúc. Thậm chí có khi người ta mới đánh tiếng quan tâm, phe kẹp nơ đã suy tính đến chuyện tương lai rồi. Cảm xúc vội vàng chính là yếu tố khiến bạn dễ yêu bad boy. Vì những anh chàng này thường sử dụng chiêu thức “đánh nhanh thắng nhanh” để “con mồi” tự chui đầu vào rọ.


Ảnh minh họa

Bạn chẳng quan tâm cách anh ấy đối xử với người khác

Một trong những lý do tiếp theo tố cáo bạn cứ yêu phải bad boy là việc bạn không quan tâm anh ta đối xử với những người khác thế nào. Anh ta có tốt với người thân không? Anh ta tỏ thái độ ra sao với những người xung quanh bạn? Những quan sát này sẽ tiết lộ rất nhiều cho bạn về tính cách thật sự của đối phương đấy!

Bạn luôn nghĩ mình có thể chế ngự chàng

Đây là một sai lầm nghiêm trọng. Nếu bạn cảm thấy anh ta quá xấu xa, nhưng vì tình yêu mà tự nhủ “Vì mình anh ấy sẽ thay đổi”; hay “Nhất định mình sẽ thu phục được chàng”, thì bạn đang nằm mơ rồi. Hầu hết các bad boy đã có tính cách cố hữu như vậy, bạn không thể thay đổi được con người của họ đâu.

Bạn xem thường giá trị bản thân


Ảnh minh họa

Khi yêu một chàng bad boy, bạn thường nghĩ “Vì mình kém cỏi, vì mình thế nọ thế kia nên yêu anh ấy cũng phải thôi”. Chính vì tự xem thường giá trị của bản thân mà bạn đang hạ thấp cả tiêu chuẩn chọn người yêu của mình. Hãy nghĩ lại và chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi trong lựa chọn của mình.

Lòng tự trọng của bạn bị xếp sau nhiều thứ

Hãy để ý xem bad boy đã làm gì với bạn? Trêu đùa, cợt nhả, coi thường bạn, vậy mà chính bạn vẫn cứ ngậm ngùi lẽo đeo theo họ. Thậm chí để chàng lừa dối, cho “leo cây” vài lần, bạn vẫn cứ thích bám víu vào những chàng trai như thế. Khi lòng tự trọng bị xếp sau những thứ khác, hẳn bạn luôn cảm thấy mình chẳng xứng đáng với một chàng trai tốt. Thôi nào, bạn là cá thể độc lập và duy nhất, ai cho phép bad boy có quyền đối xử tệ với bạn chứ?

Để bad boy có quá nhiều ảnh hưởng tới mình

Yêu bad boy lần một, lần hai có thể là vì bạn không may. Nhưng tiếp tục “vớ” phải bad boy từ lần thứ ba trở đi thì bạn đã để hình bóng tính cách của những anh chàng này ảnh hưởng quá nhiều tới mình rồi. Hãy quay trở lại lý do thứ nhất để có được lời khuyên tốt thoát khỏi vòng luẩn quẩn này nhé.

Phá vỡ vòng tròn tình yêu tiêu cực này là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hạnh phúc đang ở trong tầm tay, chỉ có điều bạn chưa biết cách nắm giữ và thay đổi thái độ của bản thân mà thôi. Đừng để cuộc sống tương lai của mình bị ảnh hướng xấu vì những quyết định ngày hôm nay nhé!

Theo BĐV

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.