Bạn muốn du học Canada, nhưng bạn cần một số thông tin trước khi quyết định thật sự? Dưới đây là một vài trong nhiều lý do tại sao những người khác đã chọn Canada để trải nghiệm kinh nghiệm du học của họ.



BẰNG CẤP CÓ GIÁ TRỊ QUỐC TẾ
Tiêu chuẩn học thuật cao của Canada và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt có nghĩa là bạn sẽ được một nền giáo dục chất lượng cao, mở ra cánh cửa cho tương lai và đem lại lợi ích nghề nghiệp của bạn trong dài hạn. Bằng cấp hoặc giấy chứng nhận của Canada được công nhận toàn cầu và có giá trị tương đương với những nước như Hoa Kỳ hoặc các quốc gia thuộc Commonwealth.

CHI PHÍ HỢP LÝ 
Chất lượng giáo dục và tiêu chuẩn sống ở Canada nằm trong số cao nhất thế giới, nhưng học phí và chi phí sinh hoạt cho sinh viên quốc tế thường thấp hơn so với ở các nước khác như Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Như vậy, Canada thường là lựa chọn ưa thích cho các sinh viên theo học cao đẳng hay đại học.

XÃ HỘI ĐA VĂN HÓA 
Với gần như tất cả các dân tộc trên thế giới đều sinh sống tại Canada, sẽ không khó tìm thấy các món ăn dân tộc và các hoạt động vui chơi giải trí kết hợp với các nền văn hóa. Bạn có thể tham gia các câu lạc bộ dân tộc và các hiệp hội để trải nghiệm các lễ hội thú vị.

CỘNG ĐỒNG AN TOÀN VÀ LÀNH MẠNH
Trong khi bạn có thể đã nghe nói hoặc đã từng kinh nghiệm bản chất thân thiện và cởi mở của Canada, bạn có thể đã biết rằng Liên Hiệp Quốc luôn xếp Canada là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để sinh sống. Là một sinh viên quốc tế du học tại Canada, bạn sẽ tận hưởng tất cả các quyền tự do như bảo vệ người Canada - tôn trọng nhân quyền, bình đẳng, và một xã hội ổn định và hòa bình.

ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ 
Bạn có biết rằng Canada là một quốc gia song ngữ và được coi là một nhà lãnh đạo thế giới trong việc đào tạo ngôn ngữ? Kể từ khi giảng dạy tiếng Pháp và tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ nhất và thứ hai là một phần không thể thiếu của nền giáo dục Canada,bạn sẽ có thể cải thiện tính lưu loát và năng lực cho một trong hai ngôn ngữ song song với việc học tập của bạn.

LỐI SỐNG CAMPUS SÔI ĐỘNG 
Trường sau trung học của Canada không chỉ được trang bị công nghệ mới nhất mà còn có vô số tiện nghi hiện đại khác. Từ vật chất thể thao mang chất lượng đẳng cấp Olympic đến phòng hòa nhạc công cộng và phòng trưng bày nghệ thuật, trường sau trung học của Canada cung cấp cho bạn vô số cơ hội cho việc học tập và giải trí.

CƠ HỘI CHO VIỆC NGHIÊN CỨU VÀ SÁNG TẠO VÔ CÙNG PHONG PHÚ 
Vì nghiên cứu là một trong các thành phần chính của nền giáo dục sau trung học Canada, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tham dự và trở thành một phần của nền giáo dục Canada. Ở Canada, chính phủ và ngành công nghiệp cùng nhau hỗ trợ nghiên cứu bao gồm: viễn thông, y học, nông nghiệp, công nghệ máy tính, và khoa học môi trường.

MÃNH ĐẤT ĐẦY HỨA HẸN 
Canada có môi trường rất năng động cho sự thực hành học tập, bạn sẽ không chỉ tiếp thu kiến ​​thức và kỹ năng trong phân tích và thông tin liên lạc, nhưng bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để thể hiện chính mình, thể hiện sáng tạo của bạn, và phát triển sự tự tin của bạn! Giáo viên và các giáo sư luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

CƠ HỘI ĐỊNH CƯ 
Bạn có biết rằng một số sinh viên quốc tế với bằng cấp Canada và kinh nghiệm làm việc Canada có thể nộp đơn xin cư trú vĩnh viễn mà không cần phải rời khỏi Canada? Để biết thêm thông tin về khả năng định cư khi du học Canada khi việc học của bạn hoàn tất, xin vui lòng liên hệ trung tâm tư vấn du học Ah Edu Links để được tư vấn rõ hơn.




Truy Cập vào website Ahedulink.com.vn để được tư vấn về du hoc canada và làm hồ sơ miễn phí 

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.