Trong khi Thiên Bình là một cô gái hay bối rối trong tình yêu thì Bảo Bình lại là một cô nàng ưa thích sự mới mẻ. Nếu bạn biết nắm bắt được cá tính của các chòm sao thì bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình một nửa hoàn hảo nhất.


  Ma Kết rất thích những hành động tình cảm bất ngờ
Ma Kết rất thích những hành động tình cảm bất ngờ

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khi Thiên Bình thích bạn, chưa chắc cô ấy đã cho bạn biết vì Thiên Bình rất cần cảm giác an toàn, khi nắm trong tay một điều gì đó chắc chắn thì Thiên Bình mới biểu lộ rõ ràng. Đừng tỏ ra quá vồ vập, nhiệt tình, điều đó sẽ khiến Thiên Bình bối rối, không biết phải đối mặt với bạn như thế nào. Vì vậy nếu bạn thích Thiên Bình thì không nên quá vội vàng, không sẽ làm cô ấy sợ chạy đấy.

Hãy xác định mối quan hệ yêu đương ngay từ đầu thay vì ý định phát triển từ tình bạn vì một khi Thiên Bình đã xác định vị trí của bạn trong lòng rồi thì rất khó thay đổi.

Thiên Bình là chòm sao có thói quen thay đổi quyết định và hay lơ đãng. Khi yêu Thiên Bình, hãy chấp nhận một thực tế là cô ấy hoàn toàn có thể quên mất đã có hẹn với bạn và đi làm một việc khác.

Ngoài tính lơ đãng, Thiên Bình còn có một chút u uất, buồn chán, cho nên những người luôn vui vẻ hoạt bát như ánh dương sẽ có một sức hút đặc biệt với Thiên Bình. Nhưng khi ở bên cạnh một người sôi nổi, Thiên Bình sẽ lại cảm thấy có áp lực. Hãy đối xử với cô ấy thật dịu dàng và tâm lý, cô ấy sẽ mở lòng với bạn.

Khó mà trông chờ vào việc Thiên Bình sẽ nói với bạn những lời yêu đương lãng mạn, cô ấy sẽ ngại ngùng khi làm như vậy. Những gì bạn nên làm là cảm nhận tình cảm của cô ấy một cách chân thành.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Một cô gái cung Thần Nông đầy nữ tính, rất quyến rũ và kiêu hãnh, nhưng lại có một mong muốn sâu kín: ước gì mình sinh ra là đàn ông. Cô ấy coi thường việc chinh phục nam giới cho nên đừng hi vọng vào việc cô ấy sẽ tiếp cận và lấy lòng bạn.

Cũng đừng mong Thần Nông sẽ nhìn bạn bằng cặp mắt ngoan ngoãn tận tuỵ như con mèo nhỏ. Cô ấy cũng sẽ không sướng điên lên khi bạn nói với cô ấy những lời dịu dàng. Đáp lại những thổ lộ đó, cô ấy sẽ quan sát bạn bằng ánh mắt soi xét và đọc ngay được ý nghĩ. Nếu bạn không có những dự định nghiêm túc, tốt hơn hết nên tìm người khác mà tán tỉnh.

Hổ Cáp

Thần Nông đầy nữ tính và quyến rũ

Nữ Thần Nông rất hay ghen bóng gió, và đa nghi. Và một khi nàng biết đích thị bạn đã phản bội, sự giận dữ của nàng sẽ chẳng khác gì một vụ nổ bom. Chắc không một người đàn ông tỉnh táo nào muốn thử xem cảm giác mạnh đó ra sao. Vì thế, hãy luôn tỉnh táo trước mọi cám dỗ khi muốn trở thành người yêu của một nàng Thần Nông.

Tuy bản thân rất ghen tuông nhưng Thần Nông lại không thích bị người khác ghen. Cô ấy không phải là một người lăng nhăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự chung thủy của cô ấy. Nếu để cô ấy phát hiện bạn ghen tuông vô lý, tình yêu của bạn và cô ấy rất có thể sẽ đi đời. Vì vậy, hãy luôn thể hiện sự cho cô ấy thấy sự tin tưởng của mình đối với tình cảm của hai người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tiếp cận một cô nàng Nhân Mã không khó vì những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này quan tâm đến hầu hết mọi thứ. Nhưng chỉ khi cô ấy quay sang nói với bạn tất tần tật những gì về mình thì mới thể hiện rằng cô ấy chấp nhận sự tiếp cận của bạn.

Đừng hiểu lầm rằng Nhân Mã ham chơi thường không lãng mạn. Thực tế, cô ấy là một người siêu mơ mộng. Cô ấy sẽ cảm động thực sự nếu được ăn tối với ánh nến lung linh, đi dạo trên bãi biển hay cùng người yêu trải qua những khoảng lặng dành riêng cho hai người.

Nhân Mã là người hay quên nhất trong 12 chòm sao, vì vậy, bạn phải luôn cảnh giác với mọi lời hứa hẹn đến từ cô ấy. Điều này cũng xuất phát bởi cá tính yêu tự do của Nhân Mã. Cô ấy sợ bất cứ sự ràng buộc tình cảm quá mãnh liệt từ đối phương. Cô ấy muốn tự mình quyết định mọi thứ và cũng không ngần ngại chấm dứt một mối quan hệ khi cảm thấy sự ràng buộc đó là “phi lý” với mình. Ngay từ khi bắt đầu yêu một Nhân Mã, bạn hãy thể hiện cho cô ấy thấy dù thế nào, bạn cũng sẽ là người tôn trọng quyền tự do cá nhân của đối phương.

Tình yêu của Nhân Mã chỉ tồn tại khi cả hai tôn trọng tự do của nhau, khi họ còn vui vẻ. Khi những điều đó kết thúc, Nhân Mã sẽ bất chấp mọi thứ để dứt áo ra đi. Thế nên, hãy thật sự cân nhắc khi quyết định dấn thân vào mối tính với cung hoàng đạo này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Được cho là khô khan, kém quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là cô nàng rất khó chinh phục. Cô ấy không thích cảm giác bị theo đuổi, càng săn đón, cô ấy càng cảnh giác, vì cô ấy sợ bị tổn thương.

Đừng chất vấn cô ấy vì sao lại không quan tâm đến bạn. Với sự nhạy cảm của mình, cô ấy sẽ nhận ra tín hiệu mà bạn phát ra. Nếu chấp nhận, cô ấy sẽ dành thời gian cho bạn, nhưng nếu ngược lại, cô ấy sẽ không bao giờ làm cho bạn phải hi vọng hão huyền. Hoàn toàn không nên cầu xin hay tỏ ra quỵ lụy tình cảm, điều đó sẽ khiến cho Ma Kết rất phiền lòng.

Ma Kết thích những câu chuyện hài hước hơn là những dòng tin nhắn “truy tìm tung tích”. Cô ấy cũng là một người hay xấu hổ và ngốc nghếch trong tình yêu. Cô ấy sẽ tìm kiếm tư vấn từ những người xung quanh. “Mua chuộc” bạn bè, người thân của Ma Kết là một việc làm vô cùng thông minh và sáng suốt.

Những hành động tình cảm bất ngờ sẽ khiến Ma Kết xúc động. Cô ấy sẽ chết đứ đừ khi bạn bất thình lình gọi điện cho cô ấy chỉ để nói rằng bạn đang nhớ cô ấy. Khi nhận thấy cô ấy đã thích bạn, hãy tin tưởng cô ấy thay vì tỏ ra nghi ngờ.

Kiểu ghen của Ma Kết cũng khá đặc biệt. Cô ấy chỉ im lặng dày vò bản thân, nếu có nổi điên lên thì cũng sẽ không cho bạn biết. Hãy tinh tế để nhận ra điều khác thường rồi xoa dịu cô ấy.

Khi cô ấy khóc, hãy im lặng và chìa vai cho cô ấy chứ đừng nói những lời an ủi xáo rỗng. Bạn cũng cần nhiều kiên nhẫn vì cô ấy sẽ khóc rất dai. Trong vỏ bọc khô khan, Ma Kết là một đứa trẻ thông minh và cố làm ra vẻ người lớn. Nếu bạn yêu một cô nàng Ma Kết, hãy cứ đặt cô ấy vào tim.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nữ Bảo Bình thích sự khác biệt và luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ, vì vậy hãy tập thói quen luôn làm mới mình trước khi quyết định chinh phục cô ấy.

Bạn phải là người thực sự chân thành và mộc mạc thì mới có thể tiếp cận được với tình yêu tinh tế, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của một cô nàng Bảo Bình. Nhưng cũng đừng quên thể hiện cá tính, có thể sự phá cách lại là điều mà cô ấy thích ở bạn. Đối với nàng Bảo Bình, việc tạo ra những khung trời mới cho tình yêu cũng giống như sáng tạo ra một món ăn, nó lý thú và hấp dẫn như một trò chơi không cần hồi kết.

Khi yêu Bảo Bình, bạn không cần phải quá tốn công sức để nghĩ ra những việc làm hay lời nói lãng mạn. Nữ Bảo Bình cũng ít khi ghen tuông và cũng rất ghét bị ghen tuông và chiếm hữu.

Nữ Bảo Bình có một nhược điểm, đó là đối với cô ấy, tình yêu không phải thứ quan trọng nhất. Nếu không muốn tình yêu nhanh chóng phai nhạt, bạn sẽ phải tìm mọi cách cạnh tranh với rất nhiều mối bận tâm xoay quanh cô ấy.

Tuy vậy, nếu bạn đánh thức được tình yêu thực sự bên trong Bảo Bình thì cô ấy sẽ trở thành người yêu chân thành và tận tụy. Là mẫu con gái hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình không thích chỉ trích người khác, không hay ghen tuông hay đòi hỏi một cách vô lý. Tất cả những gì cô ấy cần là một người đàn ông luôn đem đến cho cô ấy nhiều điều thú vị và đặc biệt, hãy tôn trọng sự riêng tư của nàng Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Muốn yêu một nàng Song Ngư, bạn phải là một người thành thật. Với trực giác nhạy bén, Song Ngư rất dễ phát giác ra những chi tiết đáng nghi ngờ. Điều đặc biệt không thể thiếu được khi bạn muốn cưa cẩm một nàng Song Ngư đó chính là sự lãng mạn. Chỉ cần bạn trao cho cô ấy sự yêu thương cùng những giấc mơ ngọt ngào, bạn có thể hoàn toàn sở hữu một nàng Song Ngư đầy quyến rũ và bí ẩn tuyệt vời.

Nữ Song Ngư hiền lành nhưng hay ghen ngầm

Nữ Song Ngư hiền lành nhưng hay ghen ngầm

Bạn cũng phải làm quen với việc thỉnh thoảng bị Song Ngư ngó lơ. Điều đó không có nghĩa là cô ấy không quan tâm đến bạn mà chẳng qua cô ấy đang mơ mộng một điều gì đó mà quên đi sự hiện diện của bạn.

Nữ Song Ngư là một người nhạy cảm. Vì thế, khi một vấn đề nào đó mới vừa nảy sinh, hãy nhanh chóng tìm cách xử lý kẻo sẽ thành to chuyện. Và khi cô ấy giận dữ, đừng vội vàng thanh minh hay xin lỗi ngay lúc ấy. Thay vào đó, cứ để yên cho cô ấy phát tác. Khi đã nguôi giận, cô ấy mới có tâm trạng lắng nghe và quyết định có tha thứ cho bạn hay không.

Tuy về cơ bản, những cô nàng Song Ngư thường hiền lành, dịu dàng nhưng họ lại rất hay ghen mà lại là ghen ngầm. Đôi khi, bạn thấy cô ấy nói cười rất vui vẻ nhưng có thể bên trong cô ấy máu điên đang bốc lên ngùn ngụt. Vì vậy, phải hết sức tinh tế và “cảnh giác” khi ở bên một cô nàng Song Ngư.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Bí kíp chinh phục ‘trái tim’ các cung hoàng đạo nữ (P1)
Những ấn tượng khó phai về 12 cung hoàng đạo
Bí mật của phụ nữ 12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nếu có cỗ máy thời gian?

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.