Nếu Google không phải một cỗ máy, chắc chắn nó sẽ phì cười như nhận được những câu hỏi này.

Được thành lập vào năm 2008 tại Hoa Kỳ với sản phẩm chính là công cụ tìm kiếm trực tuyến, đến nay Google đã mở rộng phạm vi sản phẩm của mình ra con số hàng chục và hầu hết trong số đó đều đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động trực tuyến của không ít người dùng Internet. Được biết, trong những tháng ngày đầu tiên của mình, Google phục vụ khoảng 10.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày. Con số này hiện nay được ghi nhận vào khoảng hơn 100 tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng. Tất cả cũng đủ để chứng minh được sức mạnh khủng khiếp của ông lớn này.

Mới đây, Search Factory, một công ty chuyên phân tích các dữ liệu tìm kiếm trên Internet đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ trong đó xếp hạng top những câu hỏi “củ chuối” nhất thường xuyên được gửi đến Google.

Có thể bạn chưa biết những câu tìm kiếm có phần rất kinh dị như “Làm sao để giấu một xác chết?” hay “Làm sao để trốn thoát tội danh giết người?” nhận được từ 1000 đến 2000 lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Bạn đã bao giờ thắc mắc “Làm sao để mèo cưng đáp lại tình cảm của mình?” hay muốn tìm hiểu về cách mà những chú mèo hẹn hò chưa?

Những câu hỏi về giới tính của nữ ca sỹ lắm chiêu Lady Gaga chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt khi có tới 18.100 lượt  tìm kiếm mỗi tháng có liên quan đến vấn đề này. Bên cạnh đó, 135.000 từ khóa tìm kiếm  cũng được thực hiện để tìm lời giải cho câu hỏi Lady Gaga... khỏa thân sẽ như thế nào.

Những câu hỏi đến từ những trái tim tan vỡ hoặc những người đang... khát khao yêu thương.

Có vẻ như không ít người tìm đến Google như một bậc thầy tư vấn tình cảm.

22.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng chỉ để tìm những người cùng cảnh ngộ... chán việc trong khi đó với 40.500 lượt tìm kiếm “làm sao để thắng xổ số”, chắc Google cũng... bó tay.

Vào Google để tìm kiếm... cách sử dụng Google?

60.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng để tìm câu trả lời cho sự thật về ông già Noel.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Công Nghệ

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.