Google Chrome phiên bản mới có thể ẩn các URL dài từ thanh địa chỉ, tính năng này tới từ phiên bản thử nghiệm Chrome Canary.

Screen Shot 2014-05-02 at 11.25.00 AM

Theo đó, với mỗi địa chỉ URL dài, Chrome sẽ chỉ hiển thị duy nhất tên miền gốc của website đó. Ví dụ URL có dạng http://genk.vn/tin-trong-nuoc.html sẽ được rút gọn lại chỉ còn genk.vn trên Chrome. Tính năng này không xa lạ với người dùng iOS, trên trình duyệt Safari, URL cũng được rút gọn tương tự, để xem URL đầy đủ, người dùng cần click vào thanh địa chỉ.

Với tính năng mới trên Canary khi được kích hoạt, nó hoạt động tương tự Safari trên iOS, giúp người dùng luôn biết rõ mình đang truy cập website nào, tránh tình trạng bị dẫn tới các địa chỉ web lừa đảo.

Canary của Google là một phiên bản Chrome dành cho các nhà lập trình viên, được ưu tiên sử dụng tính năng mới và kiểm tra lỗi trước khi nó được đưa vào phiên bản Chrome chính thức.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Công Nghệ

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.