Nội dung chất lượng là trái tim của bất kì một dịch vụ seo website uy tín nào! Đây cũng là tiêu chí cho những ai cần tìm dịch vụ seo từ khóa tốt và chuyên nghiệp.

Công việc mấu chốt mà một dịch vụ seo cần làm là thu hút nhiều traffic (lượng truy cập) cho website. Một dịch vụ seo chuyên nghiệp không chỉ chú trọng đến traffic mà còn làm tăng doanh thu từ những khách hàng tiềm năng mà chương trình seo mang lại. Để làm được điều đó, họ phải chú trọng đến nội dung bài viết đồng thời sẽ không sử dụng các thủ thuật đen tối (Spam, SEO mũ đen) nhằm đẩy mạnh thứ hạng cho những từ khóa.

1. Xây dựng nội dung chất lượng, sáng tạo

- Nếu bạn muốn thứ hạng của các từ khóa lên top ngay lập tức hoặc sẽ lên trong thời gian rất ngắn thì hãy quên điều đó đi (tỉ lệ này là rất thấp). Thay vào đó thì hãy quan tâm đến nội dung. Trên thực tế cũng có một số từ khóa sẽ lên top rất nhanh do độ cạnh tranh thấp, sử dụng Google Adwords hoặc thậm chí sử dụng các thủ thuật seo đen tối (hiện nay hầu như các công cụ tìm kiếm đã cho ra đời nhiều thuật toán mới để ngăn chặn điều này).

- Trước khi xây dựng một bài viết tốt thì điều đầu tiên mà bạn phải đảm bảo đó là: sản phẩm, dịch vụ… phải tốt với người tiêu dùng. Bởi cho dù có seo lên top, nếu sản phẩm hay dịch vụ của bạn không tốt thì quá trình làm seo sẽ trở nên vô cùng lãng phí. Doanh thu vì thế mà không tăng.

- Một sản phẩm hay một dịch vụ tốt luôn được người dùng tiếp nhận dễ dàng. Tương tự, một bài viết mới, hữu ích không chỉ được người đọc đánh giá cao mà còn thu hút được sự chú ý của các công cụ tìm kiếm. Hiện nay, các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo, Bing chủ yếu đã hướng đến người dùng. Nếu bạn không có một bài giới thiệu về sản phẩm sáng tạo, thuyết phục thì ắc hẳn sẽ làm thất thoát một lượng khách hàng đáng kể. Từ đó làm ảnh hưởng đến doanh thu của bạn.

Vậy làm sao để đánh giá được đâu là một bài viết chất lượng và sáng tạo?

- Bài viết chất lượng phải thuyết phục được người đọc:
+ Nêu bật được những khía cạnh chính mà người đọc đang và sẽ quan tâm.
+ Phân tích được giá trị mà sản phẩm, dịch vụ, bài viết… mang lại.
+ Dẫn chứng bằng ví dụ, hình ảnh hoặc đoạn video cụ thể.

- Bài viết sáng tạo gần như không có giới hạn, không có thước đo và không có chuẩn mực cụ thể nào để đánh giá. Nó phụ thuộc vào từng người, từng thời điểm, từng lĩnh vực, từng xu hướng… cụ thể nào đó.


content-seo 
SEO content của dịch vụ seo chuyên nghiệp​

2. Dịch vụ SEO chuyên nghiệp sẽ tận dụng mạng xã hội một cách khôn khéo

Mạng xã hội (Social Network) sẽ tạo sức mạnh lan truyền cho chính nội dung bài viết. Gần đây, các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) đã dựa vào những mạng xã hội phổ biến để đánh giá website cũng như thứ hạng của từ khóa. Hơn thế nữa, những mạng xã hội này cải tiến và xuất hiện liên tục như: Google Plus, Facebook, Youtube, Pinterest, Linked In, Twitter, …

Một dịch vụ SEO chuyên nghiệp sẽ tận dụng truyền thông xã hội (Social Media) và mạng xã hội (Social Network) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua những dòng chia sẻ, các đoạn video clip, hình ảnh…Nếu một bài viết, sản phẩm, dịch vụ… được nhiều người chia sẻ và nhắc đến thì khách hàng tiềm năng tìm đến bạn ngày càng tăng.

Một dòng quảng cáo, một sự kiện thu hút trên mạng xã hội sẽ nhận được nhiều lượt like, bình luận cũng như lượt chia sẻ cao.


mang-xa-hoi-social-network 
Mạng xã hội Social Network​

Đây là vòng tuần hoàn vô hạn và không thể tách rời mà một dịch vụ seo chuyên nghiệp luôn chú trọng. Nếu tận dụng tốt 2 yếu tố trên thì thứ hạng của các từ khóa sẽ ổn định và duy trì gần như mãi mãi.

Ngoài ra, Internet marketing, trong đó bao gồm cả SEO, không chỉ dùng một thủ thuật, một công cụ, một phương pháp nào đó mà phải kết hợp nhiều yếu tố, nhiều tiêu chí để có thể đưa các từ khóa cần seo lên top.

Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý đến khách hàng là: để thu được lợi nhuận cao trong kinh doanh thì ngoài việc sử dụng một dịch vụ seo chuyên nghiệp thì các sản phẩm, dịch vụ… muốn đưa đến tay người tiêu dùng phải đạt chất lượng và giá cả cạnh tranh so với thị trường và thị hiếu tiêu dùng chung.


Theo vietsol

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.