Sự lựa chọn đối tượng rất kĩ càng trước khi yêu của Thiên Bình giúp bạn có tỷ lệ bị "cắm sừng" 0%. Một con số đáng mơ ước của nhiều cung hoàng đạo đặc biệt là Bạch Dương đấy!

Tỷ lệ bị ‘cắm sừng’ của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4): 60%

Bạch Dương là chòm sao rất đào hoa. Đó là lý do vì sao trên 50% số người thuộc cung này có nguy cơ bị "cắm sừng". Thêm vào đó, tính cách ham chơi và một vài sự thiếu xót khi không quan tâm đến người yêu cũng là một trong những nguyên nhân khiến nửa kia của bạn có nguy cơ tìm "thú vui" ở bên ngoài.

Kim Ngưu (20/4- 20/5): 50%

Một Kim Ngưu điển hình lúc nào cũng sẽ nổi bật với tính cách biết chăm sóc và tôn trọng người khác. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dựa vào Kim Ngưu. Tuy nhiên, thế giới của Kim Ngưu lại quá thực tế, không dành đất tình yêu và thiếu sự lãng mạn. Vì thế mà nhiều lúc người tình của cậu ấy không thể chịu nổi sự cô đơn và dẫn đến hành động phản bội.

Song Tử (21/5 – 21/6): 30%

Thậm chí ngay cả khi cảm thấy bạn không còn thú vị nữa thì Song Tử cũng sẽ không phản bội, nhưng họ sẽ thỉnh thoảng tán tỉnh một đối tượng khác. Thậm chí đang yêu bạn thật sự say đắm nhưng chòm sao này vẫn dán mắt vào những cô nàng nóng bỏng trên phố. Đó chính là lý do có đến 30% số người thuộc cung này có nguy cơ bứt ra và tìm niềm vui mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7): 25%


Đặc điểm lớn nhất của Cự Giải là được sự giáo dục tốt, lo lắng nhà cửa chu đáo, gia đình thuận hòa. Nhưng quá hòa nhã lại làm mất đi khả năng chinh phục của một con người. Do đó Cự Giải dễ bị người yêu phản bội. Phần lớn là do con người Cự Giải quá tốt đến nỗi khi ở bên bạn, nửa kia sẽ chỉ nhận được nhưng thứ như từ một người mẹ.

Sư Tử (23/7 – 22/8): 5%

Con người Sư Tử quả thực không thể nói là tốt bởi họ thiếu lòng trắc ẩn, sự yêu thương hay nói cách khác là quá mạnh mẽ, cứng rắn. Đại đa số Sư Tử dùng cách đó để bảo vệ bản thân và đưa mình lên một vị trí tôn nghiêm, cao hơn hẳn so với mọi người. Sự kiên cường, cố chấp này cũng khiến một số người thân được bảo vệ, tránh bị tổn thương. Do đó rất ít người yêu có thể rời xa Sư Tử hay có ý định phản bội họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): 3%

Xử Nữ yêu bản thân mình và gia đình hơn bất kỳ ai khác xuất hiện trong cuộc đời này. Các Xử Nữ thường có đủ cách để trở thành người chủ động trong chuyện tình yêu bởi đa số họ có tính cách hoàn mĩ và năng lực xuất sắc. Xử Nữ luôn luôn là chỗ dựa vững chắc cho những bóng hồng, còn sự nhẹ nhàng, ấm áp, tình cảm của những cô nàng Xử Nữ lại khiến các chàng trai không thể rời xa hay lỡ lòng làm tổn thương đến họ. Do đó tỉ lệ Xử Nữ bị phản bội rất thấp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): 0%

Lí do quan trọng nhất khi con số bị phản bội của Thiên Bình là 0%chính là sự lựa chọn đối tượng rất kĩ càng trước khi yêu. Khi đó, họ đã suy nghĩ kĩ tới phẩm chất đạo đức của nửa kia, xem họ có tốt, có xứng đáng với tình yêu mình dành tặng. Một điểm nữa khiến cung hoàng đạo này ít bị phản bội là bởi lúc yêu thật lòng, Thiên Bình sẽ đối xử rất tốt với nửa kia khiến họ không thể xa rời hay làm tổn thương.

Thần Nông (23/10 – 21/11): 10%

Thần Nông thông thường vô cùng chung thủy nhưng luôn bất an. Bởi vì tính cách này mà những mối quan hệ tình cảm của họ sẽ thường khá mệt mỏi và đầy sóng gió. Đối với Thần Nông mà nói thì sẽ rất ít khả năng bị người yêu phản bội. Nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Thần Nông chọn người yêu thì thường dựa vào sự hấp dẫn của vẻ bề ngoài. Tất nhiên, họ cũng cẩn trọng đánh giá những phẩm chất bên trong nửa kia nhưng vẫn bị lóa mắt vì cái đẹp. Thần Nông, hãy nâng cao tinh thần cảnh giác nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12): 35%



Tỉ lệ Nhân Mã bị người yêu phản bội nhiều là do có liên quan lớn tới tính ham chơi của họ. Trong mắt Nhân Mã chuyện vui chơi luôn quan trọng hơn chuyện tình cảm. Chỉ cần có trò gì đó hấp dẫn, họ sẵn sàng gác người yêu sang một bên. Con người Nhân Mã như vậy chắc chắn sẽ gây ác cảm với đối phương. Do đó, hãy học cách trân trọng người yêu cũng như chuyện tình cảm Nhân Mã nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1): 40%

Ma Kết là những người truyền thống, hướng đến một mối quan hệ vô cùng nghiêm túc và thẳng thắn. Nhưng tình cảm sâu nặng của họ nhiều lúc lại tạo thành gánh nặng cho người khác. Có thể nói Ma Kết nặng về tình cảm khiến ít người có thể chịu được. Một khi chuyện tình cảm bị đổ vỡ cũng có nghĩa, đó sẽ là nỗi đau cả đời với họ. Ma Kết thật đáng thương, chung tình có gì là sai chứ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2): 50%

Bảo Bình rất ngọt ngào nhưng họ rất khó hiểu và không thể đưa ra quyết định rõ ràng. Chuyện tình cảm đã cướp đi những phút giây tự do của Bảo Bình vì thế cung hoàng đạo này luôn đặt chuyện tình ở vị trí thứ hai. Họ chính là những con người thích tự do vô đối. Họ có thể khiến người yêu tận hưởng những giây phút mặn nồng, ấm áp yêu thương nhưng rồi nửa đó cũng dần đần lạnh nhạt và cuối cùng là rời xa họ. Tuy nhiên sự khoáng đạt, có thể làm mọi việc theo ý mình của Bảo Bình khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Song Ngư (19/02 – 20/03): 15%

Ngư trông hiền hậu nhưng trong tình yêu, họ lại mong muốn một đối tượng dễ bị kiểm soát. Và nếu nhân vật này ngoại tình, họ sẽ không dễ dàng để yên cho ra đi đâu. Nhưng thiên sứ của mùa xuân này cũng có lúc gặp phải những kẻ vô tình. Do đó đường tình của Song Ngư có được thuận buồm xuôi gió, có bị người yêu phản bội hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của họ.

Sưu Tầm


Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Bí kíp chinh phục ‘trái tim’ các cung hoàng đạo nữ (P2)
Bí kíp chinh phục ‘trái tim’ các cung hoàng đạo nữ (P1)
Những ấn tượng khó phai về 12 cung hoàng đạo
Bí mật của phụ nữ 12 cung hoàng đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.