Nếu chồng bạn hay cáu bẳn, không tôn trọng mẹ đẻ anh ấy, khả năng anh ta phản bội bạn cũng rất cao.

Những dấu hiệu ngoại tình chắc chắn là: chàng có dấu son trên cổ áo, mang mùi nước hoa lạ và đi công tác vào đêm chủ nhật. Nhưng có những đặc điểm ít rõ ràng hơn mà hầu hết những người ngoại tình đều có. Nếu chàng có các đặc điểm dưới đây và linh tính của bạn mách bảo đang có vấn đề gì đó, bạn cần chú ý thật kỹ:
 
Chàng hay giấu giếm
 
Đặc biệt là về chiếc điện thoại của mình. Chàng xem điện thoại thường xuyên hơn, cố tình không nghe cuộc gọi, thường xuyên thay đổi mật khẩu hay bỗng "bỏ quên" điện thoại ở cơ quan hay trên ô tô. Anh ấy cố tình không muốn cho bạn biết gì về các hoạt động của mình, cả trên điện thoại và trong cuộc sống. "Hãy tin vào linh tính của bạn và đối chất với anh ấy", theo Danine Manette, một chuyên gia điều tra và tác giả cuốn sách Nhận diện, phát hiện và đối phó với kẻ ngoại tình. Hầu hết những phụ nữ bị phụ tình cho biết họ thấy dấu hiệu này nhưng lại cố phớt lờ hoặc gạt bỏ. 
 
 
Chàng không tốt với mẹ mình
 
"Hãy cảnh giác với người đàn ông dễ nổi giận với mẹ anh ta", theo tiến sĩ Carole Lieberman, tác giả cuốn sách Đàn ông hư: Tại sao chúng ta yêu họ, làm thế nào để chung sống và khi nào cần rời bỏ.
 
Nếu anh ta nói dối hay nói không tử tế với mẹ mình, rõ ràng hai người họ có một mối quan hệ không hề tốt đẹp. Người đàn ông không kính trọng mẹ mình thường cũng chẳng tôn trọng vợ. Anh ta rất có thể dễ dàng nói dối bạn. 
 
Chàng không vững vàng
 
Dù là về vẻ ngoài (chàng bị rụng hết tóc) hay về công việc (vừa bị đuổi việc), cảm giác bị đe dọa có thể khiến anh ta ngoại tình để củng cố sự tự tôn của mình. Đó là vì ngoại tình có thể làm anh ta cảm thấy như mình lấy lại được phong độ đàn ông. Nếu chồng bạn đang trong giai đoạn xuống dốc, hay chỉ trích bản thân, đừng thể hiện sự ngưỡng mộ người đàn ông khác hay khoe khoang sự thăng tiến của bản thân trong công việc. Thay vào đó, hãy khuyến khích anh ấy đạt được mục tiêu của mình.
 
Chàng hay quên
 
Trước đây chàng chưa từng đãng trí đến mức vậy. Những kẻ ngoại tình thường giả vờ quên những điều họ thực sự khá chắc chắn, theo Deborrah Cooper, một chuyên gia tư vấn tình yêu tại San Francisco (Mỹ). Anh ta có thể thấy an toàn hơn khi "quên" nhà hàng vợ mình yêu thích hay thậm chí là sinh nhật của bạn đời.
 
 
Anh ta là một người quá yêu bản thân
 
Những người đàn ông chưa trưởng thành và tự coi mình là trung tâm, như một đứa trẻ hư, rất dễ lừa dối, theo tiến sĩ Ramani Durvasula, một chuyên gia tâm lý lâm sàng tại Đại học bang California (Mỹ). "Kẻ quá yêu bản thân thiếu sự thấu cảm và coi phụ nữ như những mục tiêu. Hơn nữa, họ tin rằng mình có quyền làm bất cứ điều gì họ muốn", tiến sĩ Durvasula nói. Bà cho rằng, trong tình huống này, cách tốt nhất là chấm dứt mối quan hệ bởi bạn không thể thay đổi anh ta và anh ta cũng chẳng muốn thay đổi.
 
Chàng ít âu yếm hơn
 
Đàn ông "ăn phở" thường không còn nắm tay, hôn má và ôm ấp nhưng vẫn duy trì sex với vợ. Sex có thể chỉ là một hoạt động thể chất, trong khi sự thân mật thực sự lại khó giả vờ hơn. Mặc dầu vậy, đây có thể chỉ là một dấu hiệu cảnh báo nhẹ nếu "anh ta không phải tuýp người thích những đụng chạm hoặc chàng đang căng thẳng", tiến sĩ tâm lý Nancy B. Irwin ở Los Angeles, nhấn mạnh. Nhưng nếu anh ấy vốn là người tình cảm và bạn không biết tại sao chàng trở nên lo âu, hãy nói với chồng rằng bạn nhớ những cử chỉ yêu thương của anh ấy và xem có vấn đề gì không.
 
 
Chàng trở nên bê tha
 
"Cho dù là anh ấy say sưa rượu chè, đắm chìm trong chất gây nghiện hay sa đà vào cờ bạc, anh ta có vẻ là người không biết giữ mình hoặc đang cố trốn tránh điều gì đó", theo tiến sĩ Tina B. Tessina, tác giả cuốn sách Tiền, Sex và Con cái: Hãy ngừng cãi nhau về ba thứ có thể phá hủy hôn nhân của bạn. Hãy nhớ điều này: Khi người đàn ông kém trong việc tự kiểm soát bản thân, thích tiệc tùng cùng với những trò chơi bời, họ rất dễ qua lại với phụ nữ khác. Bạn cần làm gì đây? Hãy quan tâm đến cảm xúc của bản thân và đừng giả vờ rằng anh ấy vẫn là hiệp sĩ của lòng mình.
 
Anh ấy hay lấy lòng người khác
 
Không chỉ với mẹ bạn khi muốn làm con rể bà, anh ấy thích lấy lòng bất cứ ai. Lúc còn nhỏ, mỗi lần làm sai điều gì đó, chúng ta thường cố gắng mỉm cười với mẹ để bà không nổi điên với mình. Hầu hết nam giới đều giỏi thực hành điều này. Họ làm những điều quá đáng, sau đó lại cố gắng để tìm lối thoát.
 
 
Chàng có quyền lực
 
Thử nghĩ về Bill Clinton, Tiger Woods, Arnold Schwarzenegger, Weiner... Các nghiên cứu cho thấy những nam giới tự cho là mình có quyền lực dễ trở thành người phản bội hơn. "Quyền lực có thể là một kích thích mạnh mẽ và khiến nam giới cảm thấy mình như nhà vô địch", chuyên gia tâm lý Andee Harris nhận định.
 
Chàng hay chỉ trích
 
"Đó là một mánh khóe mà kẻ ngoại tình dùng để lôi kéo bạn vào việc nghi ngờ những điều bạn tin tưởng và cả các quyền chính đáng của mình", theo tiến sĩ Fran Walfish, một chuyên gia tâm lý tại Beverly Hills, California, Mỹ.
 
Còn cách nào tốt hơn việc đánh lạc hướng sự nghi ngờ của bạn vào anh ta bằng việc làm bạn tự trách móc chính mình? Sự soi mói đặc biệt đáng ngờ nếu trước đây anh ta chưa từng bận tâm về cân nặng, thói quen dọn dẹp hay công việc của bạn như vậy. Nếu ngoài điều này, chồng không thể hiện các dấu hiệu ngoại tình khác, bạn nên nói với anh ấy một cách thẳng thắn rằng khi nghe những lời chỉ trích của chàng, bạn cảm thấy tổn thương nhiều thế nào.


Nguồn VNE
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.