Phụ nữ Hàn Quốc có nhiều bí quyết chăm sóc da mà phụ nữ các nước chưa biết.

Ngâm nước nóng 1 nửa thân dưới
bí quyết làm đẹp cảu phụ nữ hàn quốc
Phụ nữ Hàn Quốc có bí quyết chăm sóc da rất hiệu quả.
Một hệ tuần hoàn khỏe mạnh sẽ giúp gia tăng lưu lượng máu chứa oxy cùng chất dinh dưỡng dồi dào đến từng tế bào da và giúp đào thải đi những gốc tự do. Các spa của Hàn Quốc thường có dịch vụ độc đáo "ban-shin-yoks" (tắm một nửa người).
Dịch vụ này sẽ cung cấp những bể nước khoáng nóng và nông, giúp người tắm chỉ ngâm vừa đủ một nửa người từ bụng trở xuống. Họ tin rằng, sự chênh lệch nhiệt độ giữa hai phần cơ thể sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, làm hệ tuần hoàn được khỏe mạnh hơn, từ đó sẽ giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào và trơn láng.
Chú trọng vệ sinh da mặt
Một lời khuyên tuyệt vời từ các chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc là luôn phải đảm bảo bạn giữ được làn da sạch sẽ.  Các cô gái hàn thường đầu tư 10-15 phút để tẩy trang, đảm bảo tất cả các hạt trang điểm và bụi bẩn đã được làm sạch trên da. Bên cạnh sữa rửa mặt, hãy chọn cho mình một loại kem tẩy trang chất lượng cao và nước hoa hồng dưỡng ẩm phù hợp với loại da nhé. 
Do có khí hậu lạnh, người Hàn Quốc rất  chú trọng dưỡng ẩm cho làn da, hydrat hóa làn da chính là một trong những bí quyết làm đẹp phổ biến nhất ở xứ sở ôn đới này.  
Điều này không chỉ có nghĩa là sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt và uống 8 ly nước mỗi ngày. Phụ nữ Hàn Quốc tối ưu hóa toàn bộ chế độ ăn uống của họ vì lợi ích của làn da, giảm lượng muối trong đồ hăn và hạn chế ăn vặt, bổ sung rất nhiều các loại trái cây và rau quả giàu nước vào bữa ăn hàng ngày.
Thoa nhũ tương
Nhũ tương là một loại gel dưỡng ẩm tập trung thấm sâu vào da, có chứa thành phần siêu dưỡng ẩm như axit hyaluronic. Bước làm đẹp này cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại hơn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.