Hãy có những cách giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng và thể dục, để đảm bảo an toàn sức khỏe.

cách giảm cân nhanh
Hãy có cách giảm cân khoa học để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tự chuẩn bị phần ăn trưa tại nhà

Một bữa ăn trưa đã được chuẩn bị tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát được khẩu phần ăn uống, hạn chế lượng calo không cần thiết, từ đó bạn sẽ giữ dáng được chuẩn hơn, và cũng hỗ trợ giảm béo nhanh chóng hơn.
Trong khi đó, các loại thức ăn nhanh hay cơm phần, cơm hộp tại công ty đều được chế biến chủ yếu bằng cách chiên, xào, sốt nhiều dầu mỡ, không có lợi cho việc giảm cân của bạn. Vậy nên, chuẩn bị bữa cơm trưa tại nhà cũng là một mẹo giảm béo hiệu quả và an toàn. Tăng cường rau xanh và trái cây trong bữa ăn hàng ngày là cách tốt nhất giúp bạn giảm béo nhanh nhé.

Bật nhạc khi ăn

Những nghiên cứu gần đây cho rằng âm thanh ảnh hưởng đến độ nạp năng lượng, dẫn đến vóc dáng đẹp hay xấu đi. Theo đó, tiếng ồn lớn như nhạc techno, rock sẽ làm món ăn bớt hấp dẫn hơn.
Nguyên nhân có thể là do não bộ ưu tiên tập trung để xử lý âm thanh chói tai nên lơ là việc ăn uống. Ngược lại, âm thanh nhẹ nhàng từ piano là lựa chọn lý tưởng để tăng khẩu vị. Vì thế, nếu bạn có khuynh hướng muốn giảm cân thì hãy bật nhạc êm tai kèm với ăn nhiều rau củ quả.

Đứng thẳng

Vì khi đứng thẳng, cơ bụng sẽ căng hơn so với lúc bạn ngồi hay cúi, giúp cho vòng bụng phẳng hơn. Bạn có thể kết hợp với hơi thở: hít vào phình bụng và thở ra hóp lại đến mức không thể.
Tốt nhất để tạo thế cân bằng là bạn đứng thẳng, sau đó đặt một cuốn sách lên đầu và giữ thăng bằng sao cho không làm rớt cuốn sách.
Cách này giúp các cơ bụng tăng cường hoạt động và có nhu cầu cần năng lượng tới vùng này nhiều hơn, lúc này mỡ thừa sẽ chuyển hóa thành năng lượng theo từng động tác hít thở, nhờ đó vòng eo thon gọn hơn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.