Một vài thói quen nơi công sở cũng giúp da chị em đẹp hơn.

Bôi kem dưỡng ẩm
làm đẹp nơi công sở
Dưỡng ẩm tại văn phòng là một trong các bí quyết làm đẹp không thể thiếu.
Cho dù bạn không trang điểm, một trong những mẹo làm đẹp hàng đầu tại văn phòng là dưỡng ẩm mỗi ngày. Những thứ ánh sáng tốt tại văn phòng có thể không tốt cho da bạn, khiến da bạn bị khô. Bôi kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày và ban đêm để đảm bảo làn da luôn đủ độ ẩm trong ngày.
Thực hiện các động tác đơn giản tại chỗ ngồi
Làm việc lâu bên máy tính, căng thẳng trong công việc, thiếu vận động là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn dễ bị béo phì. Một số động tác đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc và đặc biệt có hiệu quả kiểm soát cân nặng.
Sau khi làm việc căng thẳng, dùng tay bấm vào gan bàn chân, xoay khớp cổ chân, mắt cá chân thường xuyên để tạo cảm giác thoải mái.
Giúp thư giãn cho đôi mắt bằng cách nhìn xa về phía có cây xanh, cảm giác mệt mỏi ở đôi mắt sẽ không còn nữa.
Cân bằng độ ẩm trong phòng
Với làn da của bạn nếu tiếp xúc máy điều hòa quá nhiều sẽ khiến cho da khô và cảm thấy khó chịu vì điều hòa hút hết hơi ẩm trong phòng.
Vì vậy, bạn có thể thực hiện một mẹo nhỏ như sau. Cho một chậu nước nhỏ trong phòng hoặc góc nhỏ  trong phòng. Hơn nữa, bạn có thể cho một chậu cây xanh nhỏ hoặc chậu hoa trong phòng và thường xuyên tưới nước cho cây mỗi ngày. Điều này giúp cho  phòng làm việc có không khí, độ ẩm và thoải mái hơn rất nhiều.
Bôi kem dưỡng ẩm
Cho dù bạn không trang điểm, một trong những mẹo làm đẹp hàng đầu tại văn phòng là dưỡng ẩm mỗi ngày. Những thứ ánh sáng tốt tại văn phòng có thể không tốt cho da bạn, khiến da bạn bị khô. Bôi kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày và ban đêm để đảm bảo làn da luôn đủ độ ẩm trong ngày
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.