Dưới đây là một số mẹo phong thủy giúp cho cuộc sống trong ngôi nhà mới luôn được suôn sẻ, hạnh phúc.

Chuyển đến một ngôi nhà mới không phải lúc nào cũng là một trải nghiệm thú vị, mới mẻ mà ngược lại nó có thể mang lại những điều vô cùng khó chịu, và mệt mỏi nếu như bạn không biết cách xử lý.
Chọn ngày lành tháng tốt
me
Theo phong tục của người Việt Nam, việc xem ngày trước khi làm bất kỳ một việc gì đều đặc biệt quan trọng.
Theo phong tục của người Việt Nam, việc xem ngày trước khi làm bất kỳ một việc gì đều đặc biệt quan trọng. Ngày được chọn phải dựa theo 2 yếu tố là lịch âm và ngày tháng năm sinh của gia chủ. Có rất nhiều công cụ xem ngày trên internet nhưng để chắc chắn, bạn có thể nhờ một bậc cao niên cókinh nghiệm để bảo đảm xem được nhanh và chính xác nhất.
Chọn lựa đồ đạc, vứt bỏ những thứ không cần thiết
Đừng mang theo những rắc rối từ ngôi nhà cũ của bạn đến ngôi nhà mới. Cân nhắc việc loại bỏ những đồ dùng mà bạn không, hoặc ít khi dùng đến. Như thế vừa tiết kiệm được công sức khi bạn chuyển đồ sang nhà mới, đồng thời tránh được nguy cơ mắc phải những rắc rối không đáng có.
Mua một số đồ đạc mới
Mua chổi và cây lau nhà mới. Lý do là vì khi chuyển tới một không gian mới, bạn sẽ không muốn quét sạch những rắc rối của mình với cây chổi mang theo từ ngôi nhà cũ. Hãy vứt chổi cũ đi và mua một chiếc mới. Thậm chí, không để nó trong nhà kho, nhà để xe…
Ngày đầu tiên chuyển nhà không nên cãi vã, mắng mỏ trẻ con và nói những điều xui xẻo
Vào ngày chuyển nhà, luôn luôn nói những điều tốt đẹp, an lành và tuyệt đối tránh nói đến bất kỳ điều gì không hay, tiêu cực.
Không nên cãi vã, tranh luận, gây gổ, mắng mỏ trẻ nhỏ, thể hiện sự bực tức hay khóc lóc vào ngày chuyển nhà. Bởi vì toàn bộ những hành động này tượng trưng cho sự bất hạnh và mối bất hòa trong gia đình.
Những thành viên trong gia đình nên giữ thái độ vui vẻ trong công việc dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc trong ngôi nhà mới.
Nên bật sáng tất cả bóng đèn
Tất cả các bóng đèn trong nhà nên được bật, vòi nước, bếp ga, đồ điện tử cũng nên được khởi động để chắc chắn các chức năng đều hoạt đọng tốt. Thêm vào đó, gia chủ cũng nên đun một thứ gì đó để làm ấm ngôi nhà, dù chỉ là một ấm nước pha trà.
Không đi tay trắng vào nhà
me
Không được bước vào nhà mới với hai bàn tay trắng. Tất cả các thành viên trong gia đình đều phải mang theo một thứ gì đó tốt đẹp. 
Không được bước vào nhà mới với hai bàn tay trắng. Tất cả các thành viên trong gia đình đều phải mang theo một thứ gì đó tốt đẹp. Đó có thể là trái cây như Cam – biểu tượng của sự thịnh vượng, táo – biểu thượng của sự an toàn, lê – biểu tượng của sự may mắn, lựu – biểu tượng của những cơ hội và đào – biểu tượng của sức khỏe dồi dào.
Không ngủ trưa trong nhà vào ngày đầu tiên chuyển nhà
Không nên ngủ trưa trong ngôi nhà mới của bạn vào đúng ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.
Phụ nữ mang thai không nên tham gia vào việc chuyển nhà.
Phụ nữ mang thai không nên tham gia chuyển nhà
Mua chổi và cây lau nhà mới
Lý do là vì khi chuyển tới một không gian mới, bạn sẽ không muốn quét sạch những rắc rối của mình với cây chổi mang theo từ ngôi nhà cũ. Hãy vứt chổi cũ đi và mua một chiếc mới. Thậm chí, không để nó trong nhà kho, nhà để xe...
Vào ngày đầu tiên, bạn bắt buộc phải "nổi lửa" và nấu một thứ gì đó mang tính tượng trưng, chẳng hạn như đun nước pha trà,...
Xông nhà
Xông nhà sẽ giúp xua đi chướng khí tích tụ lâu ngày trong nhà và đuổi các loại côn trùng có hại. Thuốc xông là hỗn hợp các loại rễ cây, hương liệu, bột trầm hương và nhang thơm. Sau khi mua về, hãy đốt vào cái siêu đất để khói bay ra từ vòi, dễ cầm mà lại tránh bỏng tay. Khi làm, nên mở hết cửa chính lẫn cửa sổ, để các khí xấu theo làn khói bị đẩy ra khỏi nhà. Xông theo nguyên tắc từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Chú ý xông kỹ những góc tường hứng nước mưa nhiều, ẩm mốc cao. Khi xông, hãy bật hết đèn lên, vừa để thấy rõ hiện trạng hư hại (nếu có) vừa tăng nhiệt khí, dương khí. Nếu nhà chưa có điện, hay bị cắt điện đã lâu, hãy nhóm bếp than rồi đem một chậu cây xanh đặt vào hướng Nam hay hướng Đông trong nhà để tăng cường dương khí.
Treo chuông gió
Theo phong thủy, loại chuông gió này thuộc hành Kim, mang ý nghĩa tiền tài theo gió vào nhà. Đồng thời người xưa cũng quan niệm rằng, âm thanh của kim khí có khả năng xua đi tà ma dịch bệnh, mang lại may mắn, báo hiệu đã có người cư ngụ, dương khí đã đến vùng đất này, “người âm” hãy tránh xa. Cung Thương trong âm nhạc cổ xưa ứng với nốt sol trong âm nhạc thất âm Tây phương hiện đại. Khi nghe âm điệu này, tâm trạng con người sẽ vui tươi, hưng phấn và hướng thiện. Tuy nhiên, cần lưu ý, phong linh là con dao hai lưỡi.
Nếu khí của khu vực xung quanh hay bản thân căn nhà là khí xấu, phong linh sẽ làm chúng phát tán khắp nơi, ảnh hưởng không tốt đến gia chủ. Vì vậy, người dùng nên tính toán cẩn thận để có được kết quả tốt nhất.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.