Da bị tàn nhang sẽ làm bạn mất tự tin hơn trong giao tiếp rất nhiều đấy!

Trị tàn nhang bằng dầu thầu dầu
trị tàn nhang
Dầu thầu dầu là một cách khác để điều trị những nốt tàn nhang tại nhà.
Dầu thầu dầu là một cách khác để điều trị những nốt tàn nhang tại nhà vì nó có thể cân bằng sắc tố da và giúp tàn nhang hoàn toàn biến mất. Trước khi đi ngủ, thoa dầu thầu dầu trên vùng da bị tàn nhang và sáng hôm sau hãy lau bằng khăn giấy mềm, sau đó chỉ rửa sạch da với nước ấm.
Mặt nạ quả đào 
trị tàn nhang
Trị tàn nhang và trẻ hóa làn da bạn sẽ phát huy hiệu quả nhờ dưỡng chất và vitamin từ trái đào thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong.
Bạn lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yogurt thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát. Tác dụng trị tàn nhang và trẻ hóa làn da bạn sẽ phát huy hiệu quả nhờ dưỡng chất và vitamin từ trái đào thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong.
Trị nám tàn nhang tại nhà bằng rau má
trị tàn nhang
Công thức trị tàn nhang tại nhà bằng rau má mỗi tuần 3 lần và kết hợp uống nước ép rau má thường xuyên, tàn nhang không những mờ đi từng ngày mà da còn trắng sáng lên, không lo bị mụn.
Ngoài tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể và giải độc khi gan nóng, chữa mụn nhọt, rau má còn có thể trị nám da và tàn nhang, do chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da bị nám. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau má rửa sạch rồi cắt nhỏ bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi đắp khắp mặt trong 15 -20 phút.

Thực hiện công thức trị tàn nhang tại nhà bằng rau má mỗi tuần 3 lần và kết hợp uống nước ép rau má thường xuyên, tàn nhang không những mờ đi từng ngày mà da còn trắng sáng lên, không lo bị mụn.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.