Việc làm đẹp sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm không ngờ với 9 mẹo dưới đây.

1. Ủ tóc bằng hỗn hợp chuối và chứng

Ủ tóc bằng hỗn hợp chuối và trứng.
Ủ tóc bằng hỗn hợp chuối và trứng.
Hãy lấy chuối nghiền nhuyễn rồi trộn với trứng theo tỉ lệ 1:1, bôi hỗn hợp sền sệt này lên tóc và để trong vòng 10-30 phút. Sau đó, gội đầu như bình thường. Với hỗn hợp này, bạn sẽ không cần dùng thêm dầu xả, chỉ trừ trường hợp tóc bạn quá dài thì mới cần dưỡng phần đuôi tóc.
2. Dưỡng ẩm cho móng bằng dầu ô-liu
Chỉ cần ngâm móng tay trong dầu ô-liu khoảng 5 phút là bạn có thể trầm trồ trước bộ móng xinh đẹp và khỏe mạnh của mình rồi.
3. Đắp mặt nạ với mật ong
Với tính năng khử trùng tự nhiên, mật ong nguyên chất giúp làn da bạn trở nên mềm mại và láng mịn. Đầu tiên, cho ra tay khoảng một thìa cà phê mật ong nguyên chất, nhẹ nhàng xoa các ngón tay với nhau để làm ấm mật ong rồi bôi lên mặt. Sau 5-10 phút, rửa mặt sạch bằng nước ấm, rồi dùng tay vỗ nhẹ lên mặt cho khô. Nên đắp mặt nạ này một tuần một lần.

4. Dùng dầu dừa để dưỡng tóc

Dầu dừa cho bạn mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.
Dầu dừa cho bạn mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.
Với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, dầu dừa sẽ cho bạn mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. Làm nóng dầu dừa cho tan chảy rồi bôi dầu dừa lên toàn bộ mái tóc, mát-xa nhẹ nhàng da đầu. Ủ như vậy trong vài tiếng, sau đó gội lại bằng dầu gội đầu. Bạn không cần dùng thêm dầu xả, trừ khi tóc bạn cực kỳ dài thì mới cần xả phần đuôi tóc.
Lưu ý: Trước khi dùng, nên bôi thử dầu dừa lên một phần nhỏ của tóc xem liệu có bị dính quá không. Những người có mái tóc dầu nhờn có thể sẽ gặp khó khăn khi gội sạch dầu dừa trên tóc. Nếu vậy, bột baking soda sẽ giúp bạn.
5. Gội đầu bằng giấm táo
Không cần mua dầu gội bên ngoài, bạn vẫn có thể gội sạch đầu bằng cách trộn lẫn 1/4 tách giấm rượu táo với 1 tách nước. Sau đó, bạn dùng dầu xả như bình thường hoặc dưỡng theo cách 1.
6. Tẩy tế bào chết và làm sáng vùng da cùi chỏ và đầu gối với cam
Với vùng da ở cùi chỏ, đầu gối, mắt cá chân thường bị thâm đen và thô ráp, bạn có thể cắt đôi một quả cam và bôi lên. Khi làm xong, nhớ rửa sạch tép cam bằng nước. Vùng da đó giờ đã mịn màng sáng láng, lại còn thơm nữa.
7. Tắm bằng muối và dầu ô-liu
Trộn lẫn dầu ô-liu và muối biển theo tỉ lệ 2:1. Tắm bằng hỗn hợp này sẽ giúp bạn loại bỏ những tế bào da chết một cách nhanh chóng, hiệu quả. Giờ bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng mà không cần tới những loại sữa tắm đắt tiền.
8. Tẩy lông với dầu dừa
Dầu dừa cũng có thể dùng để tẩy lông. Cách thực hiện như sau: Sau khi tắm xong bằng nước nóng cho lỗ chân lông nở ra, bôi một lượng nhỏ dầu dừa lên chân rồi dùng dao cạo. Làm xong, nhớ rửa lưỡi dao thật sạch. Lưu ý: Những bạn có da nhạy cảm nên tẩy da chết trước (theo cách ở mục 6) rồi mới làm theo các bước trên.

9. Loại bỏ mụn đầu đen với chanh và mật ong

Chanh và mật ong
Chanh và mật ong giúp loại bỏ mụn đầu đen.
Nhỏ 4 hoặc 5 giọt mật ong nguyên chất lên một miếng chanh, sau đó xoa miếng chanh lên da mặt trong vòng một phút, chú ý đến những vùng da hư tổn. Để hỗn hợp trên da trong 5 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Lưu ý: Chanh khiến da bạn dễ bắt nắng, vì vậy cách này nên làm trước khi đi ngủ, sau đó phải che chắn cẩn thận khi ra nắng.)
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.