Phụ nữ luôn muốn sống hạnh phúc nhưng đôi khi họ tự gắn mình với quá nhiều trách nhiệm và bỏ quên việc chăm sóc chính mình, để rồi lúc nào cũng cảm thấy mình chơi vơi và vất vả quá. Thay vì cứ mơ mộng hạnh phúc đâu đâu, có 5 điều “không” bạn nên chọn cho mình để cởi bớt gánh nặng và cảm thấy hạnh phúc hơn..
Đừng ôm đồm
Đôi khi cái tiếng đảm đang và quán xuyến khiến phụ nữ tự khoác vào mình những trách nhiệm nặng nề vượt mức cần thiết. Tất nhiên bạn phải chăm lo cho gia đình, cho chồng con nhưng bạn có bao giờ nhận ra là bạn lo hơn mức họ cần bạn, và nếu một ngày bạn bớt lo cho mọi việc đi một chút để chăm sóc cho mình thì thế giới này cũng chẳng sụp đổ và mọi người xung quanh cũng chẳng hề khổ sở hơn chút nào. Đừng ôm vào mình trách nhiệm của siêu anh hùng cứu thế nữa, hãy dành thời gian cho chính mình đi nào!

Đừng quan tâm “giang hồ đồn đại”
Vì sao bạn phải quan tâm đến những thứ người khác nói về bạn hơn những gì bạn biết về chính bạn chứ? Có những người thích đặt điều về người khác, họ có thể nói đủ chuyện chả hay ho gì về bạn, nhưng bạn cứ kệ họ thôi. Hãy tự vấn bản thân xem bạn có đồng ý với những gì họ nói về bạn. Nếu không, sao bạn phải quan tâm? Cứ để “giang hồ chém gió” đi, bạn chẳng việc gì phải sợ hết.

Đừng có keo kiệt
Hãy đi gội đầu, massage, mua vài món mình thích và thuê resort vừa tầm nghỉ dưỡng. Bạn đã làm việc chăm chỉ và vất vả, bạn xứng đáng được tận hưởng những gì tốt nhất cho mình. Chẳng có gì là phí phạm nếu bạn dành thời gian và tiêu tiền hợp lý để chăm sóc bản thân mình cả. Nếu bạn có kế hoạch chi tiêu đâu ra đó và dự trù sẵn khoản chi riêng để chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống thì việc này chẳng ảnh hưởng gì lắm đến ngân sách của bạn đâu. Bạn không cần chi cả đống tiền mới có thể mua được hạnh phúc cho mình đâu, nên đừng ki bo với mình làm gì cho khổ.

Đứng quá phụ thuộc vào người khác


Phụ nữ cứ hay thích nghĩ rằng hạnh phúc của mình nằm trong tay người khác, rằng mình sẽ hạnh phúc khi có một người đàn ông tốt bên cạnh, khi có một đàn con xinh, hay khi mọi người xung quanh thấy hài lòng với họ. Chẳng phải thế đâu, hạnh phúc nằm trong tay bạn, khi bạn tự hài lòng với mình, khi bạn dám làm và dám tận hưởng mọi thứ mà chẳng cần chờ đợi ai. Bạn có thể tự đi ăn món mình thích chẳng cần ai mời, tự đi xem phim, tự mua cho mình một cái đầm đẹp, tự nằm ườn đọc sách và thả hồn với những ước mơ của mình. Chẳng ai có thể mang lại hạnh phúc cho bạn giống như cách bạn làm cho mình đâu.

Đừng tự coi thường mình
Mỗi người chúng ta có một vẻ đẹp riêng và một tài năng riêng, hãy tự hào về điều đó thay vì cứ cố gắng chạy theo những chuẩn mực nhan sắc do truyền thông dựng lên hay những tiêu chuẩn mà người đời đặt ra. Chỉ khi bạn thật sự tin rằng mình tốt đẹp thì cuộc sống của bạn mới thực sự tốt đẹp được. Chẳng ai hoàn hảo cả, hãy trân trọng những gì bạn đang có, đừng tự đánh giá thấp mình.

Bạn đã thấy mình là người hạnh phúc chưa? Nếu chưa, bạn nghĩ điều gì đang ngăn cản hạnh phúc của bạn?
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.