Làn da khỏe mạnh sẽ đẩy lùi được các dấu hiệu về lão hóa, nám, tàn nhang...

Uống bổ sung vitamin C
chăm sóc da
Uống bổ sung vitamin C là một cách làm đẹp da.
Vitamin C không bao giờ là thừa với làn da của bạn. Chúng chính là thành phần quan trọng trong quá trình trẻ hóa làn da nhờ sự tham gia vào việc sản sinh collagen. Bổ sung vitamin C mỗi ngày không chỉ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể mà còn tăng cường sản xuất collagen và giảm nếp nhăn.
Đừng ham mỹ phẩm
Mỹ phẩm đắt tiền không có nghĩa là càng “trát” nhiều lên da càng lợi! Ngay cả với loại mỹ phẩm hàng hiệu thì cũng chỉ trang điểm khi cần thiết. Hạn chế dùng mỹ phẩm tức là đang giúp cho làn da “thở” dễ dàng hơn.
Tiêu chí chọn mua mỹ phẩm, là loại có hoạt tính dịu nhẹ và phù hợp với từng loại da. Đừng chạy theo quảng cáo để “rinh” về một món mỹ phẩm nào đó.
Nên rửa mặt bằng nước lạnh trước khi thoa mỹ phẩm và chắc chắn hãy tẩy trang nó khi về nhà, bằng nước ấm, trước khi đi ngủ.
Ăn bổ sung ớt chuông đỏ
chăm sóc da
Ớt chuông chứa hàm lượng vitamin C lớn rất tốt cho da.
Ớt chuông đỏ rất dễ ăn ngay cả khi chín hay sống. Nó chứa lượng vitamin C nhiều hơn 100% so với lượng mà bạn cần trong 1 ngày.Cứ 100g ớt có chứa 120mg vitamin C. Lượng vitamin C này gấp 2,5 lần so với trái cam. Thực tế, chỉ cần 50g ớt chuông đã chứa 60g vitamin C, tương đương với 75% lượng vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Nó còn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin B6 và carotenoid giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn và tăng tuần hoàn máu. Ngoài vitamin C, ớt chuông cũng rất giàu vitamin A, protid, đường, canxi, photpho, sắt, beta-caroten, vitamin B1, B2… Ngoài ra, ớt chuông đỏ cũng rất tốt trong việc làm giảm mụn trứng cá.Theo những nghiên cứu mới nhất, ớt chuông còn có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng tính đàn hồi của các mạch máu não. Ớt chuông thường được dùng trong các món salad hoặc nấu chín.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.