Cùng là phụ nữ với nhau thay vì nói với nhau những lời chẳng hay ho gì hãy động viên giúp đỡ nhau nhiều hơn nữa.

Đừng nhìn vào cơ thể cô ấy và phàn nàn một lời nào cả. Tất cả những lời bình luận, nhận xét đều có thể làm tổn thương một người phụ nữ vì vậy nó là điều hoàn toàn không cần thiết.

Đừng nói xấu sau lưng nhau vì dù sao chúng ta cũng không phải là người hoàn hảo và từng có những điểm yếu của riêng mình. Hãy biết tôn trọng người khác để nhận được sự tôn trọng của họ.



Đừng ghen tị với những gì người phụ nữ khác có. Niềm hạnh phúc hay những thành tựu mà họ có được ắt hẳn họ đã phải chăm chỉ và vất vả đến nhường nào!

Đừng đổ lỗi cho người phụ nữ khác khi người đàn ông của bạn đi theo họ vì trên thực tế có thể họ không biết rằng người đàn ông kia đang trong mối quan hệ với bạn. Hơn nữa, chính người đàn ông đã từng hứa hẹn với bạn nhiều điều lại đi tán tỉnh cô ấy và phản bội bạn. Vì thế đừng cố tìm cách để trả thù.


Tránh nói chuyện với người phụ nữ mà chúng ta đang trong cuộc xung đột. Một khi đã nói chuyện là lúc chúng ta tìm cách lôi ra những điểm xấu của nhau và như thế chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng ?

Nếu đã thề là giữ kín bí mật cho người khác thì làm ơn đừng để người thứ 3 biết nữa. Nếu cô ấy đã đặt niềm tin vào bạn thì đừng làm cô ấy phải thất vọng và hãy thể hiện sự tôn trọng mà cô ấy xứng đáng được nhận.



Cạnh tranh với nhau cũng không phải tốt. Tại sao khi chúng ta đang trong cùng một con thuyền mà lại muốn cạnh tranh với nhau chỉ để tranh giành ai hơn ai thiệt?

So sánh cơ thể nhau. Đây chẳng phải là việc hay ho gì của những người phụ nữ. Chúng ta đẹp hay không hay không đẹp thì mọi người đều nhận ra vậy tại sao phải so sánh để rồi ganh ghét nhau?



Giả dối luôn là điều không tốt chút nào. Nếu bạn thật sự không ưa cô ấy tốt nhất đừng đến gần cô ấy và bạn cũng chẳng cần phải cố gắng tươi cười và tỏ ra thân quen khi trong lòng thật sự không muốn.

Kẻ thù không lý do là điều vô lý nhất mà phụ nữ thường mắc phải. Người ta vẫn thường nói thêm bạn bớt thù vậy tại sao bạn lại chẳng lý do gì đi ghét bỏ một người phụ nữ yếu ớt khác.


Lấy người khác làm nền cho mình là tính xấu nhất của phụ nữ. Đừng nghĩ nếu cô ấy xấu hơn bạn thì bạn có quyền cho rằng mình đẹp.

Theo Đẹp+
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.