Khi xuất hiện trước người khác, chắc hẳn bạn luôn muốn mình trông xinh đẹp nhất có thể. Nhưng cho dù bạn có dành hàng giờ để trang điểm hay chọn quần áo mà không biết thể hiện tư thế và cử chỉ của mình cho duyên dáng thì cũng bằng không. Tư thế bạn đứng và ngồi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng về bạn trong mắt người khác đấy.

1/ Gác chân lên gối


Khi bạn ngồi, hãy gác chân này lên chân kia, đặc biệt là khi bạn mặc váy. Nếu cơ thể bạn đủ linh hoạt thì hãy thử quấn chân quanh mặt sau của mắt cá chân. Cách ngồi này sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn trong khi thể hiện mức độ uyển chuyển, nữ tính của mình.

2/ Đứng theo dáng chữ S




Khi bạn đứng, không nên đứng quá thẳng và cứng. Hãy chọn cách đứng theo dáng chữ S: Một chân tựa lên chân còn lại và chuyển trọng tâm cơ thể sang một bên. Với dáng đứng này, một bên hông của bạn nên đánh nhẹ sang một bên, tạo nên đường cong quyến rũ. Ngoài ra, bạn có thể đặt tay lên hông nếu thích.

3/ Hai vai đẩy nhẹ ra sau



Lúc đi học chúng ta đều được thầy cô hướng dẫn cách ngồi thẳng lưng với phần vai đẩy nhẹ về phía sau. Dù đứng hãy ngồi, hãy giữ thẳng lưng, phần vai hơi chuyển nhẹ ra phía sau để phô diễn vòng 1 của bạn một cách tinh tế.

4/ Đứng trên đầu ngón chân


Bạn không cần phải là vũ công ba lê chuyên nghiệp để có thể làm điều này. Tất cả những gì bạn cần là một đôi giày cao gót. Thậm chí cả khi ngồi chéo chân, bạn cũng nên để bàn chân thẳng đứng trên các đầu ngón chân. Tuy rằng nghe có vẻ như là một việc làm ngốc nghếch nhưng phương pháp này sẽ giúp làm nổi bật dáng chân của bạn và kéo dài chân ra.

5/ Đung đưa giày của mình




Nếu bạn muốn người đàn ông đối diện thật sự chú ý vào đôi chân của mình thì hãy thử tháo lơi giày của mình ra và đung đưa nó trên chân khi đang ngồi. Để làm được điều này, hãy tháo giày ra khỏi gót chân và dùng các ngón hoặc cạnh bàn chân để đung đưa chiếc giày.

6/ Uốn cong lưng khi ngồi

Đây là một trong những mẹo quan trọng bạn cần làm theo để trông quyến rũ hơn. Khi bạn uốn cong lưng thì phần ngực sẽ được phô diễn nhiều hơn. Không phải ngẫu nhiên mà các cô nàng hot girl hay người mẫu nổi tiếng đều thích chọn kiểu tạo dáng này. Ngoài ra, hãy ngồi khép hai chân vào nhau và đặt hai tay lên đầu gối nếu không có gì để làm.


Theo AllWomanStalk
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.