Trang trí lại nhà ở đôi khi không có nghĩa là bạn phải tiêu tốn rất nhiều tiền. Dưới đây là một số mẹo làm mới nhà mà lại chẳng hề tốn kém.

1. Sắp xếp lại đồ nội thất 
Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng sắp xếp lại đồ nội thất là một cách tuyệt vời (và miễn phí!) để hoàn toàn thay đổi cái nhìn và cảm nhận về ngôi nhà. Nếu bình thường bạn thấy lối đi quá hẹp thì hãy mạnh dạn di chuyển bộ bàn ghế ra chỗ khác. Nếu căn phòng ngủ chật chội thì chuyển tủ đầu giường sang phòng khác rộng rãi hơn.
me
Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng sắp xếp lại đồ nội thất là một cách tuyệt vời (và miễn phí!) để hoàn toàn thay đổi cái nhìn và cảm nhận về ngôi nhà. 
2. Trang trí công tắc đèn 
Tìm công tắc đèn luôn luôn là một nhiệm vụ khó khăn vào ban đêm hoặc khách đến nhà. Vì vậy, tại sao bạn lại không thử trang trí một vài tấm giấy phản quang lên trên. Không gian sẽ trở nên sống động hơn nhiều.
3. Sắp xếp lại kệ sách
Xếp gọn lại kệ sách sẽ giúp toàn bộ căn phòng trông sáng sủa hơn.  Một mẹo để không gian trông phong cách hơn là xếp những quyển sách to và cao nhất ở giữa rồi lần lượt thấp dần sang hai bên hoặc phân loại sách theo màu. 
4. Mua hoa tươi
Một chiếc bình đầy hoa tươi ngay lập tức mang lại sự sống cho mọi không gian, đặc biệt là trong những ngày mưa ảm đạm khi tất cả mọi thứ bên ngoài giá lạnh và khá mờ nhạt. Bạn không cần phải có được một bó hồng hoành tráng mà chỉ vài bông hoa dại cũng đủ để tạo nên sự khác biệt.
5. Khâu vỏ gối
Lấy hai mảnh vài thừa để khâu thành chiếc vỏ gối đáng yêu. Phòng khách hoặc phòng ngủ sẽ có thêm một vài mầu sắc mới mẻ. Ở các khu chợ tiểu thương có bán vải may vỏ gối với đủ họa tiết, màu sắc với giá rất rẻ.
6. Thay bóng đèn
Không có gì bực bội hơn là bóng đèn cháy vì vậy cần cho chúng vào danh sách công việc phải làm ngay. Hãy dành thời gian để thay thế tất cả các đèn cho một không gian tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn. Trong phòng ngủ, hãy thử chọnđèn công suất thấp (giữa 20 và 50-watt) để tạo ra một bầu không khí lãng mạn nhiều hơn nữa.
7. Trang trí nhà bằng vỏ trứng
Từ vỏ trứng, bìa hộp trứng có thể làm ra những sản phẩm trang trí nhà cửa vô cùng độc đáo, nghộ nghĩnh, dễ thương.
me
Hãy giữ lại những chiếc vỏ trứng, rửa sạch, sau đó nhẹ nhàng dùng màu sơn vẽ lên những họa tiết đáng yêu và trưng bày chúng ở bất kỳ góc nào bạn thích.
8. Làm hộp bút đại dương từ lõi giấy vệ sinh
me
Những lõi giấy vệ sinh thường bị bạn vứt đi, nhưng thay vào đó, bạn có thể biến chúng thành những cốc đựng bút mang phong cách đại dương!
9. Kệ để đồ từ va li cũ
me
 
10. Làm đèn ngủ từ nắp chai
me

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.