Theo tìm hiểu từ phía các chuyên gia thì không có loại phẫu thuật thẩm mỹ nào mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu như ý cho bạn.

Hiệu quả sau phẫu thuật thẩm mỹ có bền mãi?
Nhiều người coi phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) như là cây đũa thần để biến một cô nàng lọ lem thành công chúa. Nhưng kết quả sau PTTM bền được bao lâu thì chưa chắc đã có nhiều người am hiểu nếu chỉ nghe những lờiquảng cáo hoa mỹ từ các cơ sở PTTM. Theo tìm hiểu từ phía các chuyên gia thì không có loại phẫu thuật thẩm mỹ nào mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu như ý cho bạn. Độ bền của nó được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố và ý thức giữ gìn của từng người. Một ca phẫu thuật chỉnh hình trên mặt rất thành công và được gìn giữ cũng chỉ có hiệu quả trong 8-12 năm. Nó chỉ đẹp trong khỏang 3-5 năm đầu sau đó xuống cấp dần. Ngay từ mũi tiêm cuối cùng, quá trình lão hóa trên cơ thể do tuổi tác đã bắt đầu. Với những người tiêm collagen làm mọng môi thì chỉ sau đó một thời gian ngắn, collagen có thể bị vi khuẩn xâm nhập. Theo thời gian lượng collagen sẽ bị mất dần đi nhưng nó không làm cho môi bị biến dạng mà chỉ khiến môi trở về hình dạng ban đầu và có thể bị nhăn hơn trước. Tuy nhiên do những người được cấy collagen đã quen với hình dạng mới của khuôn môi nên thường bị bất ngờ khi môi trở lại hình dáng như trước. Với những người men răng quá xấu phải tráng men răng, các bác sĩ phải bào mòn bề mặt ngoài của răng, vì vậy bạn sẽ mất đi lớp men răng tự nhiên. Lớp men nhân tạo phủ bên ngoài theo thời gian cùng với các tác động từ thức ăn bám vào sẽ xỉn và đen dần. Hàm răng bị bào mỏng sẽ không chắc khỏe như hàm răng sẵn có. Phương pháp tiêm botox làm căng da mặt là phương pháp được nhiều người đặt niềm tin, chỉ tốt cho người dưới 35 tuổi khi da mặt còn độ đàn hồi tốt. Nếu trên 40 tuổi mà tiêm botox, da mặt bạn có thể trông như bị đông cứng, các cơ cứng lại và da mặt căng không tự nhiên. Phẫu thuật hút mỡ bụng được rất nhiều người tìm đến hiện nay, có thể lấy ra một lượng mỡ lớn (1-1,5 lít) nhưng hiệu quả của nó chỉ mang tính tức thời. Bệnh nhân rất dễ bị béo bụng trở lại nếu sau PTTM không tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập luyện thường xuyên. Do việc lấy mỡ thừa không loại bỏ được các tế bào mỡ trong gan hay các mô cơ ở khu vực khác, cũng không giảm được kích cỡ của các tế bào mỡ còn lại. Chúng sẽ gia tăng sản sinh các loại protein để bù lại năng lượng bị thiếu khi những phần mỡ khác bị lấy đi.
phẫu thuật thẩm mỹ
 
Đối mặt với rủi ro
Quyết định lựa chọn PTTM để hoàn thiện các nét đẹp của mình cũng có nghĩa là bạn đã chấp nhận cả những rủi ro và tỷ lệ rủi ro trong PTTM cũng chiếm tỷ lệ không hề nhỏ. Những sự cố có thể xảy ra là mắt xếch do nâng mũi, mũi bị lệch do kỹ thuật mổ hoặc do các chấn thương mũi sau mổ; dị ứng với chất độn mũi gây đỏ và ngứa thường xuyên, chùng da mắt do xẻ mí, mặt biến dạng sau khi chỉnh hình, sẹo lồi do phẫu thuật... Các nghệ sĩcủa Hàn Quốc từng có nhiều người được mệnh danh là "người đẹp dao kéo" và dù họ có PTTM ở một đất nước có nền y học tiên tiến thì cũng không ít người trong số họ phải chịu những "tai nạn" do PTTM. Trong chương trình Music Core gần đây của đài MBC, nữ ca sĩ Solbi đã thừa nhận với người hâm mộ rằng, cô vừa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt cho to hơn và kết quả là gương mặt của cô bị phù lên trông thấy. Cuối năm 2007 nhiều fan không thể nhận ra nữ diễn viên Kim Kyu Ri sau ca phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất của cô. Các chuyên gia thẩm mỹ đã can thiệp quá mức vào mắt, miệng, cằm và gương mặt của nữ diễn viên này khiến mặt cô hoàn toàn thay đổi, thậm chí còn xấu hơn và không biểu cảm, duyên dáng như trước. Vì những tai nạn mà không ít người đã phải làm đi làm lại PTTM nhiều lần, rất gần nhau. Mà lần làm sau sẽ đau đớn hơn những lần làm trước và hiệu quả thì không phải ai cũng đẹp lên. Khi đó tai nạn của PTTM còn biến thành thảm họa. Chắc hẳn ai cũng nhớ ông vua nhạc pop Michael Jackson quá cố, người trải qua 13 ca PTTM. Từ gương mặt rất nam tính, sau PTTM, gương mặt M.Jackson biến dạng rất nhiều. Có thời gian anh không dám tiếp xúc công chúng và phải bịt mặt khi ra đường. Nhiều chuyên gia đánh giá M.Jackson có thể đã mắc phải hội chứng "nghiện" PTTM, không bao giờ có cảm giác hài lòng sau mỗi cuộc "trùng tu sắc đẹp" bằng dao kéo, cứ tiến hành mãi các cuộc "sửa sang" cho đến khi cơ thể bị biến dạng thật lạ mắt. Những rủi ro của PTTM rất dễ gây ra nỗi lo lắng cho từng người. Cùng với những đau đớn trong và sau phẫu thuật, những loại hóa chất được đưa vào cơ thể khi phẫu thuật cũng góp phần làm thay đổi quá trình sản sinh hormon tự nhiên của cơ thể và gây ra những rối loạn về tâm lý, gia tăng chứng stress.
Ai đó đã từng gọi PTTM là con dao hai lưỡi, điều đó rất đúng. Những ai từng muốn PTTM cần cân nhắc kỹ quyết định của mình, để làm sao vừa đẹp và vừa an toàn cho sức khỏe.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.