Để "cuộc yêu" luôn thăng hoa và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn, các quý ông hãy biết phụ nữ thích gì khi "yêu"!

tình dục
 

Nhìn vào mắt đắm đuối

Dù không phải là va chạm, nhưng nhìn vào mắt thôi cũng là cách thể hiện thông điệp yêu thương tinh tế của người đàn ông khiến phụ nữ của họ xao xuyến trong lòng. Hay nói cách khác, nhìn vào mắt là cách thể hiện tình cảm nhẹ nhàng và tinh tế mà các cô gái nhạy cảm luôn cảm thấy hạnh phúc khi được người đàn ông của mình yêu thương theo cách này.

Gửi tin nhắn ‘bậy bạ’ cho nàng

Trước khi bắt đầu buổi tối vui vẻ, hãy gửi những tin nhắn nói về cảm xúc của bạn trong những lần ân ái cũ cho nàng nghe. Nói với nàng rằng bạn đã hưng phấn ra sao khi được bạn chạm vào người, vào những vùng nhạy cảm ‘tuyệt mật’ và mong rằng lần này cũng sẽ được như thế. Bạn hãy nên dùng những từ ngữ hài hước khi nói về ‘cô bé’ của anh ấy để hai người có thể có những giây phút sảng khoái. Những tin nhắn này nàng sẽ nhớ lâu và thúc đẩy cảm hứng tình dục của nàng.

Nghịch ngợm cơ thể

Ngực là bộ phận vô cùng nhạy cảm của phụ nữ. Khi được kích thích nhẹ nhàng với môi, lưỡi và thậm chí cả răng, cô ấy có thể dễ dàng có được cực khoái và sẵn sàng.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.