Muốn có làn da mịn màng, căng tràn sức sống vào mùa thu, bạn hãy sở hữu 4 cách đơn giản dưới đây!

Mùa thu, bao giờ cũng là mùa đẹp nhất trong năm, thời tiết se lạnh khô, một chế độ chăm sóc phù hợp sẽ cho bạn có làn da mịn màng và khỏe mạnh…
chăm sóc da mùa thu
Chế độ chăm sóc phù hợp sẽ cho bạn có làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp với từng loại da

Cần chọn mỹ phẩm hợp với loại da của mình. Cách tốt nhất là hãy tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da một cách tự nhiên. Đồng thời, nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần/ tuần.

Thay đổi sữa rửa mặt

Vào thời điểm chuyển mùa từ nóng sang lạnh, cần chọn sữa rửa mặt nhiều kem, đậm đặc, có chất làm sạch tốt hơn và tăng độ ẩm cho da. Như thế da mới có đủ độ ẩm và không bị khô, nứt nẻ. 

Tăng cường dưỡng ẩm

Sau mùa hè với cường độ nắng cao, một trong những cách tốt nhất để phục hồi thương tổn và chuẩn bị sẵn sàng cho làn da bước vào một khí trời mới thì độ ẩm là một trong những ưu tiên hàng đầu. Cần bổ sung nước cho cơ thể và tăng cường dưỡng ẩm cho da bằng kem hoặc serum dưỡng ẩm, dầu thực vật, bơ hạt mỡ, dùng xịt khoáng. 

Đắp mặt nạ

Mùa hanh khô da dễ bị bong tróc, nứt nẻ, để cải thiện da, nên đắp mặt nạ 2 đến 3 lần một tuần cả cho mặt và môi. Đối với da mặt, có thể dùng những loại mặt nạ như chuối, đu đủ xay nhuyễn. Với da môi, cũng có thể tận dụng cánh hoa hồng hay dầu dừa để biến hóa thành một loại dưỡng môi hiệu quả.
Ngoài ra, khi mùa thu đến da có thể bị kích ứng bởi môi trường bên ngoài (bụi bẩn, không khí ô  nhiễm…) dễ phát sinh các hiện tượng như mẩn đỏ, ngứa . Hoặc khi da yếu dễ bị mẫn cảm với tất các tác động bởi việc matxa lên da như sử dụng các sản phẩm có hạt sạn hay lột pack. Vì thế, bạn luôn luôn phải giữ một làn da sạch và hạn chế chạm tay nên mặt và khi matxa thì cũng nên tránh các tác động quá mạnh lên bề mặt da.
Mỗi ngày nên uống từ 1.5 đến 2 lít nước kèm theo chế độ chăm sóc như trên, sẽ giữ làn da luôn đẹp trong mùa thu nữa.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.