Theo y học cổ truyền, tiểu tiện có liên quan đến sự mạnh yếu của tạng thận, trong đó có công năng sinh lý tình dục.

Tăng cường sinh lý là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Một trong những mẹo để tăng cường sinh lý đó chính là đi tiểu đúng cách. Nghe có vẻ rất lạ với nhiều người, vậy chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Có một điều rất ít người biết cách thức đi tiểu như thế nào cũng liên quan không nhỏ đến việc bổ trợ sức khỏe thận, tăng cường khả năng tình dục.
đi tiểu đúng cách
Một trong những mẹo để tăng cường sinh lý đó chính là đi tiểu đúng cách.
Theo y học cổ truyền, tiểu tiện có liên quan đến sự mạnh yếu của tạng thận, trong đó có công năng sinh lý tình dục.
Cả y học cổ truyền và y học hiện đại đều công nhận sự liên quan của việc tiểu tiện đến tình trạng sức khỏe của thận. Nhìn vào tình trạng tiểu tiện người ta phần nào đoán biết được thận khỏe hay yếu, làm việc tốt hay không. Hơn nữa, thận còn liên quan mật thiết đến khả năng hoạt động tình dục
Khi sức khỏe thận có vấn đề, tức là thận không làm tốt được chức năng của mình, nhữn chất độc gây hại cho cơ thể sẽ không được đào thải hoặc bị đào thải rất ít, nồng độ các chất urê, creatinine, bilirubin tăng cao trong máu.
Điều này sẽ dẫn đến hiện tượng huyết áp cơ thể tăng cao, toàn thân mệt mỏi, đau đầu... gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Xét nghiệm trong nước tiểu thì sẽ thấy xuất hiện nhiều thành phần không nên có như đường, tế bào máu, protein.
Vậy cách thức đi tiểu góp phần không nhỏ trong việc bổ thận, cường tinh, trợ dục. Như thế, theo phép dưỡng sinh cổ truyền, đi tiểu như thế nào để có lợi cho sức khỏe tình dục?
Bí quyết là ở chỗ, khi đi tiểu phải sử dụng mũi bàn chân. Với nam giới, chọn tư thế đứng bằng mũi chân, lưng thẳng, hai hàm răng cắn chặt vào nhau, co cơ mông, dùng lực ép của khoang bụng để tống nước tiểu ra ngoài.

Với nữ giới, chọn tư thế ngồi mà hai mũi chân đỡ toàn bộ cơ thể, trong đó ngón cái và ngón thứ hai chịu áp lực mạnh nhất.
Theo cổ nhân, nếu như mỗi ngày đi tiểu 5 - 6 lần trong tư thế như vậy thì chỉ sau vài tháng công năng của tạng thận sẽ được cải thiện, hoạt động tình dục trở nên mạnh mẽ hơn, phòng chống tích cực được các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, lãnh cảm, suy giảm ham muốn tình dục...
Đối với thận của bạn cần uống nước đủ : với người khoảng 60 kg cần khoảng 2,4 lít nước một ngày, còn nếu bạn nặng khoảng 70kg cần 2,8 lít nước một ngày. Bạn không được uống nước quá nhiều cũng không được uống nước thiếu. Uống nước đúng cách giúp cho chức năng của thận gan hoạt động tốt hơn. Tốt cả cho việc kiểm soát cân nặng của bạn.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.