1. Đàn ông không chỉ muốn "chuyện ấy", họ cần phải có "chuyện ấy"

Với một người đàn ông, "chuyện ấy" quan trọng như thức ăn và giấc ngủ. Khi bạn từ chối "yêu" người đàn ông nào đó để giữ mình hay để trừng phạt những lỗi lầm anh ta đã gây ra, bạn có nguy cơ khiến tình hình trở nên hại nhiều hơn lợi cho bản thân. Bởi khi ấy, đàn ông dễ nghĩ ra cách tìm kiếm "chuyện ấy" ở một nơi khác. Nếu tìm hiểu kĩ, bạn sẽ biết được đàn ông luôn cảm thấy tổn thương nghiêm trọng khi bị từ chối sex.

2. “Sex” là một công việc mà đàn ông đam mê và phấn đấu để đạt được thành công!


Trong khi đàn ông ham muốn “chuyện ấy” với bất cứ phụ nữ nào nhưng họ cũng xem xét trách nhiệm của mình để làm hài lòng đối tác. Và nếu đối tác không hài lòng thì họ coi như bản thân chưa đạt đến thành công trong lĩnh vực này.



Điều đó không có nghĩa là người đàn ông của bạn cảm thấy mình lúc nào cũng phải làm hài lòng bạn đời. Khi bạn không có tâm trạng “yêu”, chỉ cần nói cho anh ấy biết. Còn lại những lúc khác, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để “phục vụ” anh ấy nếu bạn muốn giữ chân anh ở lại bên mình.

3. Đàn ông nghĩ về “chuyện ấy” với mọi người phụ nữ mà họ gặp


Khi một người đàn ông gặp gỡ, nhìn thấy, tiếp xúc hoặc chỉ là nghĩ về một người phụ nữ nào đó, anh ta sẽ thường tưởng tượng chuyện “yêu” với cô gái đó sẽ như thế nào. Với những phụ nữ hấp dẫn hơn, gắn bó với anh ta lâu hơn, ấn tượng hơn thì anh ta sẽ càng tưởng tượng nhiều hơn.Ngay cả với những phụ nữ hoàn toàn xa lạ, đàn ông vẫn có thể tưởng tượng đến chuyện này. Và hầu hết thời gian rảnh rỗi đàn ông đều để tâm trí lang thang nghĩ về sex nhưng hiếm khi họ thừa nhận điều đó.

4. Đàn ông không tán gẫu về chuyện thầm kín

Bạn có thể nghĩ, hẳn chàng hay kể về mình cho các chiến hữu nghe, song thực ra, chàng chẳng nói gì nhiều đâu, chuyện “yêu” giữa bạn và chàng thì lại càng kín tiếng.

Chỉ có phụ nữ là hay tụ tập rúc rích kể nhau nghe việc “anh ấy thế này, anh ấy thế kia” ở trên giường, còn đàn ông, ngay cả người tự tin nhất cũng có đôi chút bất an trong kỹ năng chiều phụ nữ, họ chẳng dại gì vạch áo cho kẻ khác xem lưng.

5. Đàn ông rất có trách nhiệm trên giường


Anh ấy thường cảm thấy áp lực trong việc làm hài lòng bạn tình. Chàng thực sự hụt hẫng nếu không thấy vẻ hào hứng, vui thích của đối tác khi "lâm trận". Vì thế người phụ nữ của anh cần phải nhạy bén nhận ra sự căng thẳng đó, nếu như anh ấy có vẻ quá nghiêm trọng hóa vấn đề hoặc vụng về thì bạn nên thông cảm và nhẹ nhàng bỏ qua cho chàng nhé!



6. Đàn ông cần được tán dương


Nếu bạn cảm thấy thích thú với điều gì, tư thế nào, hãy cho anh ấy biết, đừng ngại. Đàn ông thích được chỉ dẫn để làm hài lòng người phụ nữ của họ, và dĩ nhiên, trong chuyện sex cũng vậy. Chỉ có điều bạn cần phải biết lúc nào là thời điểm thích hợp để "hướng dẫn" và bằng cách nào để anh đáp ứng một cách vui vẻ.Lời khuyên cho bạn trước khi nói ra điều anh ấy nên làm, hãy thêm vào những lời khen ngợi đại loại như “Hôm nay trông anh hấp dẫn thật đấy!”. Sau đó, hãy nhẹ nhàng nói vào tai chàng rằng “Em sẽ rất vui nếu anh…”. Cách gợi ý này làm cho cánh mày râu cảm thấy được tôn trọng và sẽ dễ dàng phát huy tác dụng hơn là lời yêu cầu “Tại sao anh không làm thế này, thế kia...”. Hãy nhớ một nguyên tắc bất di bất dịch: Dù trong hoàn cảnh nào bạn cũng cần lựa lời mà nói cho vừa lòng chàng nhé!




7. Đàn ông sợ làm bạn tình thất vọng


Hầu hết đàn ông có cảm giác mình luôn cần rón rén thật khẽ quanh phụ nữ kẻo làm cô ấy đau. Họ cảm thấy phụ nữ cần được thuyết phục dịu dàng để đồng ý làm chuyện yêu, đôi khi họ còn cảm thấy phụ nữ chấp nhận làm “chuyện ấy” chính là đang ban cho đàn ông một ân huệ. Chuỗi “cảm thấy” ấy khiến đàn ông lúng túng. Nếu không muốn làm khó chàng, bạn hãy cho chàng biết, “em thích chuyện yêu, và yêu anh lại càng tuyệt vời hơn nữa”.

8. “Quên ngay về tình một đêm”


Ngày nay, nhiều nam giới thoáng hơn với chuyện tình một đêm. Thực sự, họ suy nghĩ gì? Sau một đêm, khi tỉnh giấc, họ chẳng muốn nán lại lâu hơn chút nữa trên chiếc giường xa lạ kia và chỉ muốn nhanh chóng về nhà, thả mình vào giấc ngủ trên chiếc giường quen thuộc rồi quên hết mọi chuyện. Với “đối tác” một đêm của mình, nam giới chỉ muốn nhanh chóng trao cho họ một cái ôm tạm biệt, nói lời vào và không muốn nói gì thêm về việc hẹn hò sẽ gặp lại nhau hay gọi lại cho nhau.

9. “Sẵn sàng chấm dứt một mối quan hệ”


Nam giới khá say đắm trong tình yêu nhưng cũng cực kỳ lý trí, tỉnh táo. Họ hạnh phúc, muốn dành tất cả cho nửa kia nhưng một khi phát hiện ra điều gì đó không phù hợp trong mối quan hệ của mình, nam giới sẽ tự mình giải thoát khỏi mối quan hệ đó và chấm dứt. Điều này lý giải vì sao khi ngoại tình, nhiều người vẫn không muốn từ bỏ gia đình của mình mà chấp nhận từ bỏ mối quan hệ hiện tại với người thứ ba.


Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.