Bạn bè là một phần quan trọng không thể thiếu vì họ cùng chúng ta cùng nhau trải qua những lúc thăng trầm trong cuộc sống.

Đôi khi, chúng ta vô cùng cảm kích bạn bè vì những điều họ làm cho mình nhưng chỉ giữ trong lòng và ít khi nói thành lời. 


1/ Vì người bạn ấy luôn dang rộng tay chào đón bạn trở lại dù bạn đi lạc bao xa đi nữa

Cho dù bạn "bỏ rơi" bạn bè mình vì "bận yêu", vì công việc hay vì những lý do cá nhân khác thì những người bạn thân vẫn sẽ luôn tôn trọng khoảng thời gian riêng tư này của bạn.

Hoặc khi bạn muốn khám phá những thú vui mới mà bỏ lỡ vài lần hẹn cuộc hẹn quan trọng với bạn mình thì họ cũng không vì thế mà giận dỗi bạn.

Cho đến khi bạn nhận ra mình lạc lối thì cho dù lạc bao xa, bạn sẽ vẫn có thể quay trở lại với những người bạn thân của mình. Vì họ luôn chào đón bạn một cách vô điều kiện.

2/ Vì những người bạn thân đã không "nghỉ chơi" bạn chỉ vì bạn đang trong một mối quan hệ nửa vời với một kẻ không xứng đáng


Đã bao giờ bạn bất chấp hết tất cả lời khuyên của mọi người xung quanh để yêu một người nào đó chưa? Mặc dù là những người rất sẵn lòng tạt cho bạn vài gáo nước lạnh để tỉnh táo trước tình yêu của mình, những người bạn này cũng "thả" cho bạn lang thang trên chín tầng mây đôi chút. Chúng ta sẽ học được nhiều thứ từ kinh nghiệm thực tế nên bạn bè cũng sẽ cho bạn nhiều khoảng không gian riêng để tự mình trải nghiệm mọi thứ. Nhờ vậy, chúng ta sẽ biết được rằng đâu mới là người thật lòng với mình và đâu là những kẻ nên tránh xa.

3/ Vì đã luôn kiên nhẫn khi bạn lảm nhảm về những rắc rối trong cuộc sống của mình

Thỉnh thoảng, bạn tham gia vào những buổi trò chuyện với bạn bè bằng thái độ thờ ơ hoặc thậm chí là cách ly với mọi người. Hoặc khi người bạn ấy nói điều gì đó thì bạn lại ngắt lời và chuyển hướng câu chuyện đang nói sang những vấn đề của bản thân.

Có thể bạn không có ý làm điều đó nhưng chúng ta đều biết những hành động vô tình ấy đôi khi cũng làm tổn thương người khác. Và bạn của bạn cũng hiểu được điều đó nên họ cũng ít khi để tâm giận hờn bạn vì điều này.


4/ Vì đã luôn bên bạn trong những giai đoạn khó khăn


Khi bạn nhìn lại những gì mình đã trải qua, chắc chắn sẽ luôn cảm kích những người bạn đã luôn bên cạnh mình trong những giai đoạn khó khăn. Có thể những điều bạn bè làm được cho bạn chỉ đơn giản là đi ăn chung, chịu khó lắng nghe bạn càm ràm nhưng có một điều bạn chắc chắn hiểu rằng: Không phải ai cũng đủ kiên nhẫn bên cạnh bạn trong lúc khó khăn nếu họ không thật lòng quý mến bạn.

5/ Vì "nhà của mày cũng là nhà của tao"

Khi đến nhà của "đứa bạn thân" lúc nào bạn cũng có thể thoải mái như khi ở nhà mình. Tha hồ thử các loại mỹ phẩm, quần áo của nó hoặc thậm chí nằm lăn trên giường của nó.

Ngoài gia đình là nơi trú ẩn an toàn mỗi khi bạn gặp giông bão thì nhà của bạn thân cũng là một địa điểm thứ hai mà bạn có thể tìm đến mà không sợ bị đuổi đi trong vài tuần.

6/ Vì không bao giờ nói "Tớ đã nói rồi mà" thành lời

Ai cũng có lúc phạm sai lầm và thành thực mà nói, chúng ta thường sợ và cũng ghét nghe câu nói "Tôi đã nói rồi mà..." Vì nếu không làm thử và phạm sai lầm thì làm sao chúng ta có thể biết được rằng mình đi đúng hướng hay không. Những người bạn thân là người có thể có những góc nhìn hay quan điểm khác bạn. Nhưng khi bạn mắc sai lầm họ sẽ không chỉ trích hay phán rằng "Tôi đã nói rồi mà không nghe" như thế.

7/ Vì đã luôn nói thật với bạn


Người bạn thân nhất với bạn là người duy nhất sẽ luôn nói cho bạn biết sự thật. Dù sự thật có phũ phàng với bạn đến mấy chẳng hạn như bộ quần áo bạn đang mặc rất xấu, người bạn đang hẹn hò không thật sự tốt như bạn nghĩ... Người bạn ấy sẽ luôn nói thật những suy nghĩ của mình với bạn.

Bạn bè có thể là những người không bao giờ nói những lời hoa mỹ với bạn. Nhưng họ luôn dùng tình cảm chân thật nhất của mình để đối đãi với bạn, như những người thân thật sự. Và trong chúng ta, không ai có thể tiến xa được nếu không có bạn bè.

Theo Elite Daily
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.