Phụ nữ luôn muốn khẳng định mình, rằng họ khôn ngoan và đáng được tôn trọng, rằng họ có quyền được sống đúng với bản thân mà không lo ngại bị đánh giá. Chị em chúng mình xứng đáng với điều đó, vậy nên dù cuộc sống đôi khi không như mong đợi, dù chúng ta vẫn phải đối phó với những con người khó chịu ngày này qua tháng khác, nhưng hãy luôn nhớ những trích dẫn sau để có thêm niềm tin và cảm hứng để sống thật xứng đáng bạn nhé!

1- Đừng bận tâm người khác nghĩ gì





“Tôi chẳng bận tâm bạn nghĩ gì về tôi. Tôi chẳng nghĩ gì về bạn hết.” – Coco Chanel.


Câu nói rất nổi tiếng của Coco Chanel nhắc nhở chúng ta về việc đừng để những gì người khác nói ảnh hưởng tới con người của bạn. Họ có thể nói với bạn bất cứ điều gì, họ có thể không hài lòng với bạn đủ thứ, nhưng đó là vấn đề của họ, không phải của bạn. Trích dẫn này đặc biệt có ý nghĩa khi bạn phải đối mặt với những con người khó chịu và khó chiều. Đừng bận tâm quá đến những người luôn có vấn đề với những gì bạn làm và bạn thể hiện.

2- Ăn nói có suy nghĩ


“Khôn ngoan là biết những gì mình nên nói, biết khi nào nên nói và khi nào nên thôi.”


Đôi khi những gì bạn nói chính là những thứ lôi bạn vào rắc rối. Ai cũng từng rơi vào những trường hợp vạ miệng vì những gì mình nói ra. Câu trích dẫn trên sẽ nhắc nhở bạn mỗi khi bạn định nói ra điều gì nhạy cảm hoặc không thể lường trước hậu quả. Hãy giữ mồm giữ miệng một chút, nói ít đi một chút thì bạn sẽ chẳng mất gì, nhưng nói thừa một chút có thể phải trả giá khá đắt đấy.

3- Hãy để hành động lên tiếng cho mình


“Hãy mạnh mẽ như một phụ nữ. Nếu bạn cố nói với người khác bạn là người thế nào, thì đó chẳng phải là bạn đâu.” – Magaret Thatcher.


Câu nói sắc sảo của Magaret Thatcher là một thông điệp quan trọng dành cho mọi phụ nữ. Tất cả những gì bạn làm tự thân chúng đã cho thấy bạn là con người ra sao. Mọi người rồi sẽ biết thực sự bạn thế nào qua những gì bạn hành xử, chứ không phải từ những điều bạn nói. Họ có tôn trọng bạn hay không phụ thuộc vào những gì bạn làm, hãy cẩn trọng với hành động của mình.

4- Đừng hạ mình xuống tầm của kẻ khác


“Hãy hạ gục họ bằng sự tử tế của bạn!”


Điều này không hề dễ chút nào cả. Trong cuộc sống, sẽ luôn có ai đó đối xử không ra gì với bạn và bạn chỉ muốn ăn miếng trả miếng cho hả dạ. Tất nhiên là bạn cần bảo vệ chính mình, nhưng không có nghĩa là phải làm điều đó bằng cách trả đũa. Hãy chọn cách ngẩng cao đầu và giữ sự tử tế của bạn trong mọi tình huống, nhu vậy bạn vẫn giữ được tâm thế của mình chứ không bị đồng hóa với những kẻ không đáng.

5- Tin vào sức mạnh của chính mình



“Hãy vui lên, chuyện đâu rồi sẽ vào đó cả thôi.”


Cuộc sống đôi khi thật khó khăn những bạn không thể để nó quật ngã mình được. Có những thời điểm trong đời mọi thứ bỗng trở nên quá đỗi khó khăn và vượt khỏi kiểm soát của bạn, việc duy nhất bạn có thể làm lúc này chỉ là… hãy để khó khăn tự qua đi. Tất nhiên, khó khăn không tự nhiên mà qua đi, nhưng bằng cách suy nghĩ nhẹ nhàng, đừng tự bi kịch hóa vấn đề và hơn hết là tin vào chính mình, bạn sẽ thấy sức mạnh tiềm ẩn của mình phát huy theo cách bạn khó có thể ngờ tới. Và rồi thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, hãy tin vào điều đó khi bạn thấy cuộc sống quá khó khăn.

6- Đừng vội thanh minh, sự thật tự nó sẽ phơi bày


“Những gì người ta nói là sự phản chiếu của chính con người họ, chứ chẳng phải bạn đâu.”Thật khó chịu khi người khác đối xử bất công và nói những điều thị phi bậy bạ về bạn, nhưng đừng vội vã thanh minh, bạn không cần phải làm vậy đâu. Cách hành xử và những gì người ta nói ra chính là sự phản chiếu rõ ràng nhất về chính họ; vậy nên khi họ cư xử và nói những điều không đúng về bạn, cái mọi người thấy là tư cách của họ chứ không phải bạn. Sự thật trước sau sẽ tự khẳng định mình, bất kể miệng lưỡi thế gian có cố gắng bẻ cong nó.

7- Thái độ tốt là rất quan trọng





“Những cô gái hạnh phúc luôn là những cô gái đẹp nhất.” – Audrey Hepburn.


Đa số chúng ta không thấy được tầm quan trọng của việc giữ thái độ tốt. Nhưng bạn cứ để ý mà xem, có những phụ nữ không hẳn là đẹp và cũng không chưng diện sành điệu nhưng họ vẫn có sự hấp dẫn và đáng yêu vô cùng nhờ thái độ sống nhẹ nhàng, lạc quan và khiêm nhường. Nụ cười và thái độ tử tế có thể là thứ tôn vinh vẻ đẹp của bạn hơn mọi phục trang, phụ kiện và lớp trang điểm lộng lẫy đấy.

Thế còn bạn, bạn có câu trích dẫn tâm đắc nào để làm kim chỉ nam cho quan điểm sống của mình không?


Theo Allwomenstalk.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.