Xu hướng lấy cảm hứng từ thời trang của các quý ông sẽ tạo cho bạn gái phong cách mạnh mẽ mà vẫn gợi cảm ở mọi nơi.

10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 1
1. Áo blazer: Đây chính là phụ kiện đơn giản và hiệu quả nhất để mix đồ nếu bạn là một tín đồ thời trang của phong cách menswear. Đối với những nàng thanh lịch, một chiếc áo blazer đứng đắn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục công sở. Còn những nàng thích sự trẻ trung nên chọn một chiếc áo blazer oversized màu sắc để khởi động ngày mới hoàn hảo.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 1
2. Áo tuxedos cùng chiếc cà vạt đen lịch lãm luôn là công thức truyền thống dành cho các quý ông trong những sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, nếu biết cách, những quý cô vẫn có thể đẹp lạ cùng phong cách này trong những buổi tiệc tùng.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 2
3. Áo sơ mi có cổ: Áo sơ mi cài kín cổ có thể biến tấu theo hơi hướng menswear bằng cách thả vài chiếc cúc áo. Sơ vin gọn gàng áo sơ mi trong quần skinny jeans hoặc chiếc váy bút chì quen thuộc là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp công sở. 
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 4
4. Nơ cổ: Đây là phụ kiện nhỏ bé nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ cho phong cách menswear của bạn. Kết hợp nơ bướm cùng váy bút chì thay cho quần âu thông thường sẽ giúp bạn giữ nguyên được vẻ nữ tính vốn có. Hay những chiếc nơ với hoa văn ngọt ngào sẽ rất phù hợp cho những buổi picnic cuối tuần cùng bạn bè.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 5
5. Đồng hồ bản to: Kết hợp một chiếc đồng hồ nam tính với những bộ trang phục thường ngày chính là một cách mix cực kỳ đơn giản theo xu hướng này. Sự đối lập giữa chiếc đồng hồ bản to và cổ tay nhỏ bé của cô nàng nữ tính trông thật lạ mà lại rất cá tính.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 6
6. Giày loafers: Item này có thể biến tấu mọi bộ trang phục theo phong cách menswear. Đơn giản là vì có rất nhiều kiểu dáng nữ tính của giày loafers cho bạn lựa chọn, và chúng có thể được kết hợp với hầu như mọi trang phục hay phụ kiên trong tủ đồ của chị em.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 6
7. Áo cardigan boyfriend: Nếu chiếc áo vest phù hợp với phong cách công sở, áo cardigan boyfriend sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần thoải mái. Ngoài công dụng giúp ấm áp, bạn hoàn toàn có thế kết hợp nó với quần jeans và áo pull năng động, rất đơn giản lại hợp thời trang.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 8
8. Quần tây: Ðược Coco Chanel đưa vào thời trang ở thập nhiên 1920, quần tây mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ khẳng định nữ quyền. Kiểu quần ống lỡ phù hợp với người có vóc dáng thon thả. Nếu bắp đùi to, bạn nên chọn quần ống rộng dài chấm gót.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 9
9. Túi hộp: Một tinh thần menswear hoàn chỉnh không thể thiếu túi xách hoặc cặp táp kiểu hộp oversized. Hiện nay, mẫu túi phối các mảng da nhiều màu đang là mốt.
10 cách phối đồ theo xu hướng menswear 10
10. Cảm hứng military: Chiếc áo choàng của quân nhân được cách điệu mềm mại và đa dạng hơn trong các thiết kế dành cho phái đẹp. Kết hợp loại áo này với bộ suit hoặc với áo sơ mi và quần skinny là bạn có thể hoàn thiện bộ đồ đậm chất menswear. Trang điểm tự nhiên cùng mái tóc gọn gàng sẽ phù hợp cho môi trường công sở.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.