Những cách phối đồ đơn giản để mang đến phong cách ăn mặc đúng điệu khi tiết trời bắt đầu vào mùa nắng.

thoi trang he phunutoday1
Sơ mi cổ ngược với phom dáng rộng và thiết kế ấn tượng kết hợp short jean xé gấu sẽ mang lại nét phá cách nhẹ nhàng cho bạn gái. Đi cùng bộ trang phục là phụ kiện kính tròng màu trong, túi đeo chéo ánh bạc và giày cao gót đế đỏ.
thoi trang he phunutoday2
thoi trang he phunutoday3
Sự trở lại của mốt sơ mi tay ống loe sẽ mang đến điểm nhấn vô cùng thú vị cho phong cách thời trang đường phố của các bạn gái. Với mẫu áo này, phái đẹp dễ dàng kết hợp chúng với các kiểu chân váy và quần jean ống ôm.
thoi trang he phunutoday4
thoi trang he phunutoday5
Những mẫu váy suông được cắt may trên chất liệu vải ren trắng đầy gợi cảmvẫn đánh dấu sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trong xu hướng thời trang hè.
thoi trang he phunutoday6
thoi trang he phunutoday7
Đi cùng mẫu váy tôn nét sexy và nữ tính cho người mặc là các phụ kiện kính tráng gương, túi đeo chéo sành điệu.
thoi trang he phunutoday8
thoi trang he phunutoday9
Set đồ dành cho bạn gái yêu vẻ gợi cảm và thích tông màu trắng đen với váy đen ôm có đường bèo nhún trang trí nhẹ nhàng cho chân váy. Trang phục được phối cùng túi đeo chéo, kính râm đều được phối màu đồng điệu.
thoi trang he phunutoday10
thoi trang he phunutoday11
Chân váy jean với phần xé gấu đầy cá tính cũng là trang phục giúp các bạn gái trở nên trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết.
thoi trang he phunutoday12
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Chanh Nguyễn, stylist Travis Nguyễn, người mẫu Huỳnh Vy, trang điểm Bảo Bảo.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.