Không phải tuyệt đối 100%, nhưng đa phần, đàn ông tài giỏi, thành đạt thường chọn vợ xấu, vì sao vậy?

Lý do trai tài thường chọn vợ xấu
Cô ấy biết chia sẻ
Đa số những phụ nữ đẹp thường có những chuẩn mực định sẵn trong quá trình hẹn hò. Vì biết được điểm mạnh của bản thân nên họ thường vòi vĩnh đàn ông thành đạt đưa đến những nhà hàng sang trọng, hoặc đòi hỏi những món quá đắt tiền. Cô ấy sống thiên về vật chất.
Ngược lại, phụ nữ xấu lại đánh mạnh vào chuyện khai thác tâm hồn đàn ông. Thay vì đến những quán đắt tiền, họ chỉ muốn gặp mặt ở một chỗ thật bình thường để trò chuyện. Họ chia sẻ đời sống tinh thần của người đàn ông từng chút một. Thử hỏi, một người phụ nữ luôn khẽ khàng trò chuyện cả khi vui lẫn lúc buồn với người đàn ông thì hỏi sao họ không mê.
Những cô gái đẹp thường là "búp bê trong tủ kính"
Một cô gái sinh ra trong gia đình nghèo khổ, lao động vất vả thì rất khó giữ được làn da trắng hồng, chân tay thẳng dài, dáng người nuột nà. Hầu hết cô gái có vẻ đẹp "sắc nước hương trời" đều xuất thân từ những gia đình giàu có, sang trọng hoặc chí ít không phải lao động vất vả. Đây có thể là mẫu người tình tuyệt vời, bởi đi bên cô ấy chàng trai luôn cảm thấy tự hào khi người xung quanh nhìn mình đầy ngưỡng mộ.
Tuy nhiên để chiều lòng một tiểu thư "búp bê trong tủ kính" không hề dễ dàng. Bạn phải giàu có, tiền bạc dư giả đủ chi cho các khoản mỹ phẩm, quần áo, đầm váy, giày dép... của nàng. Trong khi đó đa phần đàn ông tử tế lại là người yêu lao động, họ lấy vợ để cùng gánh vác gia đình và làm mẹcủa con cái họ chứ không phải để trưng trong tủ kính. Vì thế khi chọn vợ, những người đàn ông này không đặt tiêu chí vẻ đẹp ngoại hình lên hàng đầu.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Chồng cũng không bị áp lực vợ đẹp
Đàn ông thường thích người phụ nữ đi bên cạnh mình phải thật xinh đẹp. Nhưng đó không phải là mọi lúc mà chỉ khi đi cùng anh ta. Nếu người phụ nữ của mình khi ra ngoài lúc nào cũng phấn son thì quả là điều mà anh ấy vô cùng lo lắng. Đôi lúc, ảnh cũng rất sợ khi mỗi lần chờ đợi các nàng sửa soạn.
Đồng thời, họ cũng đỡ “áp lực” nếu mình không có thời gian chỉnh chu nhan sắc, vì đàn ông thành đạt thường không có nhiều thời gian.
Đó thường là những cô nàng lười biếng
"Để có móng tay dài và mềm mại, nàng không thể làm việc nặng, thậm chí không thể tự giặt quần áo, nấu cơm...", suy diễn như thế nên nhiều chàng trai thường gắn mác cho những cô gái xinh đẹp là đồng nghĩa với lười biếng. Thực tế không phải 100% phụ nữ xinh đẹp đều lười biếng, song có một sự thật là đa phần họ thường dành rất nhiều thời gian cho việc làm đẹp nên chắc chắn không đủ thời gian để quan tâm đến việc nữ công gia chánh, chăm sóc chồng con.
Giải thích của một chàng trai: "Thử tưởng tượng, buổi sáng thức dậy, thay vì lo dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm cho chồng con ăn rồi đưa con đi học, cô ấy lại nướng cả tiếng đồng hồ vào việc lựa chọn quần áo, giày dép, trang điểm... Như thế làm gì còn thời gian để quan tâm đến người khác".
Ít có cô gái nào vừa đẹp vừa giỏi
Đó là quy luật bù trừ, rất hiếm phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, khéo léo. Hơn nữa các cô gái xinh đẹp thường dành phần lớn sự quan tâm vào việc chăm sóc nhan sắc của mình. Họ tận dụng khai thác tối đa ưu thế về ngoại hình nên không dành thời gian để học tập, trau dồi kỹ năng để phát triển bản thân, thậm chí không biết gì về việc nội trợ. Có thể thực tế không phải hoàn toàn 100%, nhưng nói gì thì nói, đó luôn là nỗi lo của cánh mày râu.
Tâm lý "vợ đẹp là vợ người ta, vợ xấu mới là của mình"
Đến độ tuổi trưởng thành, chàng hiểu rằng vẻ đẹp tâm hồn mới là quan trọng nhất. Lấy được một người vợ vừa đẹp người vừa đẹp nết là điều tuyệt vời chẳng phải bàn cãi, song đó gần như là điều không tưởng. Một khi phải cân nhắc giữa vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn, người đàn ông nghiêm túc sẽ ưu tiên lựa chọn người phụ nữ nào có "cái nết" đẹp hơn. Bởi suy cho cùng vẻ đẹp hình thể có thể bị bào mòn bởi thời gian, còn cái đẹp trong tâm hồn mới là vĩnh cửu.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.