Phụ nữ dù xấu hay nhan sắc trung bình cũng chưa chắc đã “ế”. Nhưng theo các quý ông, những kiểu phụ nữ sau đây rất dễ ế “dài dài”.

1. Sống khép kín
Một cô gái sống khép kín ít khi có nhiều bạn bè và những mối quan hệ. Nếu không gặp gỡ và tiếp xúc với người khác, làm sao bạn có thể biết được có ai ngoài kia phù hợp với mình hay không?

2. Tâm hồn quá tự do

Những cô gái như thế này thậm chí chưa bao giờ lo lắng vì mình còn độc thân. Cô ấy tự tin, chủ động đến gần những người mình thích mà chẳng bị ràng buộc bởi một mối quan hệ nào. Tâm hồn cô ấy quá tự do và hoàn toàn “không thuộc về ai”.
giai ma 10 ly do khien gai xinh lung linh nhung van e phunutodayvn
Những cô nàng tự do coi sở thích của bản thân quan trong hơn chuyện tình yêu nhiều. Ảnh: minh họa
3. Tiêu chuẩn quá cao
Vì cô ấy xinh mà, đúng vậy. Nên anh chàng của cô cũng “ít nhất” phải có ngoại hình ưa nhìn, thêm phần học thức, tính cách lãng mạn được chút thì tốt, có tài lẻ hay giỏi kiếm tiền cũng là một điểm cộng… Bạn – cô nàng xinh đẹp quá “bận rộn” để tìm ra một người phù hợp với hình mẫu lý tưởng của mình, trong khi thực tế chẳng có ai là hoàn hảo cả. Tìm không thấy cũng đúng thôi.
4. Không tin vào tình yêu
Có thể cô ấy đã từng trải qua, hoặc chứng kiến một câu chuyện đổ vỡ trong quá khứ. Điều đó khiến nàng chẳng còn mấy niềm tin vào “tình yêu màu hồng” nữa, và xây xung quanh mình bức tường thành dày cả tấc, không bao giờ dám cho ai cơ hội.
5. Sớm nắng chiều mưa
Đàn ông có bản tính thích chinh phục, nên có thể sẽ hứng thú với những cô nàng “thất thường” khiến chàng không bao giờ đoán được tâm ý của nàng. Nhưng chỉ được một thời gian, anh ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và thiếu an toàn khi ở bên một cô gái thay đổi còn nhanh hơn thời tiết. Và thế là nàng lại ế.
6. Quá bận
Chuyên gia đến muộn, thậm chí lỡ hẹn trong những buổi hẹn hò, bạn thường xuyên cho chàng trai của mình “leo cây” với những lý do mang tên “đột suất”. Dù anh ấy có thể thông cảm vì bạn có quá nhiều công việc, nhưng xa mặt cách lòng, tình yêu không được chăm sóc thường xuyên sẽ sớm nguội lạnh và một ngày nào đó, có thể hai người không còn yêu nhau.
7. Đa nghi hơn Tào Tháo
Thường xuyên ghen tuông, nghi kị, chất vấn,… không ai muốn trải qua một mối quan hệ mà bản thân bị kiểm soát đến “ngạt thở” như vậy. Cô nàng xinh đến mấy mà lúc nào cũng nghi ngờ, vu oan cho người yêu mình thì sẽ chẳng có đấng mày râu nào đủ kiên nhẫn ở gần.
giai ma ly do con gai xinhu nhung van e phunutoday
Đôi khi chính vì xinh nên mới ế. Ảnh: minh họa
8. Quá thông minh
Người đàn ông thường thích mình được ở vị trí bảo vệ, chăm sóc cho một cô nàng ngây thơ yếu đuối. Trong khi những người phụ nữ thông minh luôn dễ dàng “đọc vị” cả tuyển tập bí kíp tản tỉnh của chàng. Vì vậy ít có chàng trai nào đủ “bản lĩnh” để ở bên cạnh một cô gái như vậy.
9. Xinh quá
Xinh đẹp, chân dài không phải là một cái tội. Nhưng đôi khi ngoại hình của bạn lại biến thành “áp lực” trước những chàng trai chỉ có ngoại hình bình thường. Hơn nữa, những cô nàng xinh đẹp cũng dễ bị hiểu lầm là “hoa đã có chậu”, chẳng ai muốn “đập chậu cướp hoa”.
10. “Dị ứng” với chuyện làm vợ
Sợ phải ràng buộc cả đời mình với một người đàn ông, sợ đang từ cô gái xinh đẹp độc thân phải trở thành bà vợ tay xách nách mang, vừa nấu cơm, dọn nhà lại phải trông con… tất cả những điều đó khiến bạn không muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Vì thế khi yêu, bạn cũng thiếu chân thành và lo nghĩ đến tương lai, bạn khó trở thành cô bạn gái lý tưởng là vì như vậy. 
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.