Lấy chồng hay độc thân là do sự lựa chọn của mỗi người. Nhưng suy cho cùng phận đàn bà, vẫn nên có một bờ vai nương tựa.

Từ xưa đến nay, người ta quan niệm, chuyện chồng con là chuyện bắt buộc mà người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Thế nhưng, xã hội ngày càng tiến bộ, con người cũng suy nghĩ thoáng hơn. Nhiều người phụ nữ có thể tự lo cho mình, tự kiếm tiền, sống độc lập không phụ thuộc vào đàn ông nên họ ngày càng e ngại với cuộc sống hôn nhân. Chính điều này đã khiến nhiều chị em chọn cuộc sống độc thân hay làm mẹ đơn thân.
Hoặc cũng có những người phụ nữ, tận sâu trong lòng họ cũng muốn kết hôn, có một gia đình với người đàn ông của mình, nhưng đứa trẻ thông minh, ngoan ngoãn. Nhưng họ sợ hãi và e ngại, họ sợ cuộc sống chẳng như mơ, họ sợ phải gồng mình lên vì gia đình, con cái mà chắc gì hạnh phúc. Thế nên, đàn bà chẳng dám lấy chồng, thậm chí buông xuôi, mặc cho cuộc đời đến đâu thì đến.
Nhưng chị em cũng nên biết rằng, những mảng tối đó cũng chỉ là góc khuất của hôn nhân. Đâu phải gia đình nào cũng bất hòa, cãi cọ hay mắng chửi. Có biết bao gia đình hạnh phúc, vợ chồng đùm bọc, con cái giỏi giang...  Vậy nên, đừng chỉ nhìn vào mặt tối không, hãy tự tin và suy nghĩ tích cực hơn nữa nhé.
Bởi khi còn trẻ, còn sức khỏe, còn bay nhảy, còn bạn bè để tựa vào mỗi khi vấp ngã. Thế nhưng vài năm nữa, tuổi trẻ qua đi, bạn bè đã yên ấm hết, còn lại bản thân mình, lúc ấy mới thấy cô đơn len lỏi vào tâm hồn mình.
Sinh ra là phụ nữ mà không lấy chồng, như thế là ích kỷ. Không riêng gì với bản thân mình, mà còn là ích kỷ với người thân, với gia đình, với bao người yêu thương và lo lắng cho ta.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Có chồng, việc hạnh phúc đầu tiên là cảm giác được khoác trên mình chiếc váy cô dâu xinh đẹp, xúng xính trong tiếng chung vui cười nói của họ hàng nội ngoại, cảm giác run rẩy vì mình là cô gái hạnh phúc nhất ngày hôm nay. Đó là cảm giác mà bất cứ cô gái nào cũng muốn trải qua. Rồi sẽ có một gia đình bé nhỏ. Hạnh phúc hơn là có con, rồi con sẽ gọi ba, gọi mẹ, bi bô hạnh phúc, vui vẻ biết bao nhiêu.
Hãy lấy chồng đi, rồi bạn sẽ hiểu ra rằng, dù bạn có cứng rắn đến đâu, bươn chải đến đâu, mạnh mẽ đến đâu, thì cũng có những việc bản thân là phụ nữ không bao giờ làm được. Đừng để đến lúc bất lực trong căn nhà u tối, điện hỏng, nước hỏng, mới thấy tủi thân sao mình yếu đuối thế, cô đơn thế. Hãy tìm một người chồng, anh ấy sẽ giúp bạn làm mọi việc. Và nhỡ có khi nào bạn mỏi mệt hay chùn chân mỏi gối, bạn có một tổ ấm đúng nghĩa để trở về, thả lỏng mình cho bao cảm giác chán chường tan biến. Bởi có một bờ vai luôn sẵn sàng cho bạn dựa vào, để chở che.
Có gia đình, bạn sẽ có những đứa con thông minh, xinh xắn. Chúng sẽ quấn quýt bên bạn sau mỗi ngày làm việc, còn điều gì tuyệt vời và ấm áp hơn thế nữa.
Thi thoảng gia đình vi vu cùng nhau, được đi chơi cùng với chồng và con cái, cảm giác đó mới thực sự là cảm giác của người phụ nữ hạnh phúc. Thế nên, phụ nữ, đừng bao giờ từ chối việc lấy chồng. Chỉ có lấy chồng bạn mới được vui vẻ, hạnh phúc, được sung sướng, được yên tâm từ giấc ngủ đến bữa ăn.
Phụ nữ à, đã yêu thì hãy cứ lấy chồng đi. Cuộc đời tưởng dài mà ngắn lắm, hãy cứ sống hết mình, trải qua mọi cung bậc cảm xúc, mọi yêu thương, hờn giận đi, có như vậy, cuộc sống mới thật là ý nghĩa. Đừng suy nghĩ quá nhiều rằng, người chồng ấy sẽ yêu mình cả đời hay không? Cũng đừng nghĩ rằng, người đàn ông ấy tốt, chân thành với mình cả đời. Nghĩ như vậy là nghĩ quá xa, phải biết vun đắp cho ngày hôm nay thật tốt, và ngày sau, dù có thế nào thì cũng là số mệnh, và hãy lạc quan nghĩ rằng, ta đã cố gắng hết mình nhưng không được.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.