Thay vì jeans rách đã không còn hot nữa, jeans vá đang trở thành xu hướng cho mùa hè năm nay của những quý cô năng động.

Quần jeans vá có nhiều loại. Có chiếc quần vá hai đầu gối đến vá chằng chịt với nhiều loại vải hoa văn sặc sỡ. Có chiếc quần vá đơn giản hơn với miếng vá ở gối, ở đùi. 
Thay vì những chiếc skinny jeans đơn điệu, bạn có thể chọn mặc món đồ này, kết hợp mix cùng các kiểu áo sau:
Áo sơ mi
Cũng như các loại quần jeans thông thường khác, jeans vá vẫn giữ được nhiều nét căn bản nguyên chất như việc "là bạn thân" của áo sơ mi. Một chiếc áo sơ mi đơn giản cùng với quần jeans vá vẫn tạo ra một bộ cách dễ mặc và an toàn. 
thoi trang phunutoday1
thoi trang phunutoday2
thoi trang phunutoday3
Áo cộc tay
Bạn sẽ trở thành cô nàng giản dị thanh lịch mà đáng yêu với chiếc áo cộc tay đủ loại cùng jeans vá nghịch ngợm. Đừng bỏ quên chiếc áo cộc tay mùa hè trong tủ khi ngoài trời vẫn còn những giọt nắng thu vàng ươm mơ màng.
thoi trang phunutoday4
thoi trang phunutoday5
thoi trang phunutoday6
thoi trang phunutoday7
thoi trang phunutoday8
Áo thun
Quần jeans vá phối hợp cùng áo thun dài tay sẽ là một bộ cánh cực chất cho nàng vào ngày mùa hạ nắng nóng. Tại sao? Vì jeans vá cá tính, nổi bật còn áo thun ngọt ngào. Bộ cánh nhìn thì đơn giản nhưng lại cực chất.
thoi trang phunutoday9
thoi trang phunutoday10
thoi trang phunutoday11
Jeans vá hơi lộm cộm, nhưng đó là sự cố ý của các nhà thiết kế mix cùng áo thun dài tay sẽ tạo ra một bộ cánh đơn giản nhưng hiệu quả cao.
Áo khoác dáng dài/ngắn
Áo khoác dáng dài và cả ngắn sẽ hợp nhất vào mùa đông lạnh, một chiếc jeans vá sẽ giúp bạn ấm áp hơn. Bạn sẽ là cô nàng vui tươi năng động và hóm hỉnh khi bạn chọn bộ cánh này. Tuy nhiên, với những cô nàng nấm lùn thì chỉ nên lựa chọn cách mix với áo khoác dáng ngắn thôi nhé!
thoi trang phunutoday12
thoi trang phunutoday13
thoi trang phunutoday14
thoi trang phunutoday15

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.