Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ có một trong những đặc điểm sau trên gương mặt thì dễ gặp nhiều đau khổ trong tình yêu.

Da trơn nhưng mỏng
Chị em phụ nữ ai cũng mong da mặt mình trơn và trắng, nhưng thực ra, nhìn từ góc độ tướng số, những người da mặt trơn mỏng thường rất tinh tế, có đời sống tình cảm phong phú. Kiểu phụ nữ như vậy rất dễ rung động, một khi đã vướng vào chuyện tình cảm thì sẽ yêu “điên cuồng”, yêu một cách toàn tâm toàn ý, không một chút toan tính, nhiều khi phải nhận lại đau thương.
Con gái có tướng đuôi mày lớn thưa
Trong nhân tướng học coi lông mày của con gái cũng chính là cung tình duyên, đuôi mày chỉ ra sự thuận lợi hay chông chênh của người con gái trong chuyện tình yêu. Xem bói bài thấy rằng nếu đuôi mày lớn, lông mày thưa, hoặc lông mày mọc tán loạn thì đường tình duyên  cũng vì thế mà nhấp nhô, khó thành.
Con gái tướng mũi hếch
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Cô gái có mũi hếch thường ích kỷ, đến đi tùy ý, cái tôi quá lớn, rất khó ở chung cùng nửa kia. Họ không đặt mình vào vị trí của đối phương mà suy nghĩ, dễ nảy sinh bất đồng, tính cách to gan lớn mật, không thích bị quản thúc bởi vậy dễ tranh chấp với người yêu dẫn đến chia tay.
Hai mắt to nhỏ không đều
Nếu bạn chịu khó quan sát sẽ phát hiện ra có những người quanh mình hai mắt to nhỏ không giống nhau, kiểu người này một khi đã làm việc gì thì rất đầu tư, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nếu chẳng may tình cảm đổ vỡ, người tổn thương chắc chắn sẽ là người đó chứ không phải đối phương, thậm chí còn tự làm tổn thương bản thân vì tình yêu.
Vành tai to, đối luân nổi rõ
Những người này cảm xúc hay thay đổi, bản thân khó xác định tình cảm của mình, chính vì thế chuyện tình yêu luôn cảm thấy bất ổn.
Tóc xơ nhưng dày dặn
Mái tóc cũng có thể cho bạn biết, bạn có phải kiểu phụ nữ khổ vì tình hay không. Tóc xơ nhưng dày dặn theo nhân tướng học thì đây là người tính tình khá cố chấp, dễ lâm vào đường cùng. Những người này một khi đã muốn làm chuyện gì là bất chấp tất cả làm tới cùng không kể đúng sai. Và với tình yêu thì cũng không ngoại lệ, kể cả khi phải đối mặt với một tình cảm biết chắc không có kết quả, họ vẫn như con thiêu thân lao vào lửa. Kiểu phụ nữ này thường không dễ dàng từ bỏ những thứ họ kiên tâm theo đuổi nên tỷ lệ tổn thương cũng vì thế mà tăng cao.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.