Tình yêu không phải những lời nói suông, mà là những hành động dịu dàng, tế vi. Hãy cùng xem một người đàn ông yêu vợ sẽ làm gì trước khi đi ngủ nhé!

10 thói quen khi ngủ của người chồng yêu vợ
1. Dù là mùa đông hay mùa hè thì trước khi ngủ anh ấy luôn len lén sưởi ấm không gian phòng ngủ vừa phải. Một hành động nho nhỏi như quan sát nhiệt độ phòng, điều chỉnh gối đầu và đèn ngủ, ôm bạn vào lòng thậm chí là để ru bạn vào giấc ngủ bình yên, chàng sẽ bật những điệu nhạc bạn yêu thích. Một người chồng yêu bạn sẽ là người cho bạn một giấc ngủ không mộng mị, tất cả những gì bạn cần làm là đặt lưng xuống giường và chìm vào giấc mộng thôi.
2. Không bao giờ quên đắp chăn cho bạn. Dù là mùa đông hay mùa hè, anh ấy cũng sẽ luôn xem bạn đã đắp chăn trùm kín chưa. Đôi khi anh ấy còn chỉnh cả gối cho bạn nữa vì lo bạn sẽ bị đau người vào ngày hôm sau.
3. Xoa lưng cho bạn. 9/10 người phụ nữ được hỏi đều vô cùng thích cảm giác được xoa lưng khi đi ngủ, còn 1 người còn lại ư, cô ấy đang nghĩ xem thích được xoa lưng hay xoa đầu hơn đó mà. Đây được cho là một trong những hành động nuông chiều kín đáo bậc nhất của các ông chồng yêu vợ đấy các nàng ạ! Nếu ai đó bắt gặp hình ảnh một người chồng hay vuốt mũi hoặc xoa đầu vợ ngoài đường thì với người vợ ấy là chính là trái tim của chồng.
4. Giành phần chăm con với bạn. Với những gia đình có trẻ nhỏ, người chồng yêu vợ sẽ luôn nhận phần chăm con trong đêm thay bạn và chẳng nề hà chút nào về việc đó. Đơn giản anh ấy hiểu rằng trong ngày bạn đã rất mệt mỏi với nghĩa vụ cao cả này rồi, ban đêm đến phần anh ấy.
5. Giảm đèn ngủ xuống. Nếu bạn cảm thấy ngủ ngon hơn trong ánh đèn ngủ, anh ấy nhất định sẽ luôn là người chỉnh cho đèn ngủ tối hơn để bạn dần chìm vào giấc ngủ.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
6. Trò chuyện với bạn. Thời điểm sắp đi ngủ là lúc vợ chồng có được giây phút riêng tư ít ỏi sau ngày dài làm việc. Chắc chắn lúc nào bạn cũng muốn được chia sẻ hết những điều bạn gặp trong ngày và việc của anh ấy là lắng nghe từng chút một. Bạn có cảm thấy không? Chỉ điều giản dị như vậy cũng thật lãng mạn!
7. Gỡ kính ra khỏi mắt bạn. Bạn thường hay đọc sách mà ngủ quên luôn nên chàng sẽ là người gỡ chiếc kính ra khỏi mắt bạn để bạn ngủ cho ngon.
8. Ôm bạn khi ngủ. Hành động luôn được phụ nữ tin tưởng là sự ấm áp, an toàn nhất trên đời mà bất cứ ai có thể cảm nhận.
9. Là một nụ hôn vào trán trước khi ngủ như thay cho lời nói: "Em ngủ ngoan, vợ nhé, anh yêu em".
10. Là một nụ hôn vào trán khi tỉnh dậy. Hay nói cách khác là “Chào buổi sáng, một ngày vui vẻ nhé, anh yêu em.”
Hạnh phúc đôi khi là những điều rất đời thường, giản dị, nhưng chính những điều bé nhỏ ấy lại là chất keo gắn bó vợ chồng bạn xích lại gần nhau hơn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.