Đôi môi thể hiện rõ ràng sức hút và cả cá tính của người phụ nữ ấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về cặp môi hơn nhé!

Theo một nghiên cứu khoa học mới nhất:
Các nhà nghiên cứu thuộc tập đoàn Unilever đã phân tích khuôn mặt của 102 cặp chị em sinh đôi da trắng người Hà Lan, độ tuổi từ 59 đến 81 và 162 phụ nữ Anh da trắng tuổi từ 45 đến 75. Họ nhận thấy đôi môi có tác dụng rất lớn trong việc “che giấu” tuổi tác thật, ví dụ điển hình là các ngôi saoHollywood với đôi môi dày gợi cảm như Angelina Jolie và Scarlett Johansson.
“Chúng tôi nghiên cứu để nhận diện xem những phụ nữ nào trông trẻ hơn tuổi nhưng thường bị 'đánh lạc hướng' bởi đôi môi của họ”, David Gunn, thành viên nhóm nghiên cứu, cho biết.
Đôi môi thể hiện sức hút và tính cách của phái đẹp
 
Phần hồng nhất của một đôi môi mỏng được đo vào khoảng 3 mm tính từ đỉnh môi trên đến đáy môi dưới, trong khi phần tương tự ở một đôi môi dày có thể lên đến 22 mm.
Thông thường, độ dày của đôi môi con người đạt mức độ cao nhất khi bước vào thời kỳ đầu của độ tuổi trưởng thành và bắt đầu “co lại” khi 30 - 40 tuổi.
Một số nhận định về môi trong tử vi tướng số
Môi dày, miệng thẳng
Đây không phải là dạng môi xấu nhưng nó cũng có những hạn chế. Chủ nhân của dạng môi này thường dè dặt trong cả thái độ lẫn hành vi. Họ là người sống thực tế, đôi khi là thực dụng.
Môi dày, miệng lõm
Đây là tướng miệng quý, biểu thị lòng từ tâm và nhân cách tốt. Ngoài ra, người có loại miệng này thường rất dễ thích nghi với hoàn cảnh, có năng lực trong công việc và dễ tạo được ấn tượng tốt với người xung quanh. Tuy nhiên, họ không thích hợp trong vai trò là người lãnh đạo.
Đôi môi thể hiện sức hút và tính cách của phái đẹp
 
Đôi môi đầy đặn và hơi trề
Sở hữu đôi môi này thường là những phụ nữ chín chắn, có sức hút khó có thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, họ hay đòi hỏi và thích trở thành trung tâm của sự chú ý mọi lúc mọi nơi. Tính tình họ hướng ngoại, năng động, thích tham gia các hoạt động xã hội nên thật khó để bắt họ có thể ở yên một chỗ. Trong mắt nhiều người, họ cho rằng những phụ nữ này thật hoang dã, thậm chí là quái đản.
Môi dày, miệng lồi
Người có đôi môi dày và khóe miệng cong xuống dưới thường thích tranh luận nhưng lại cố chấp, bảo thủ. Đây là dạng tướng miệng bất lợi đối với nữ giới. Họ thường lạnh lùng, thiếu khiêm tốn, tính cách tuy cứng cỏi nhưng dễ bị vật chất cám dỗ và thường ra quyết định dựa trên cơ sở cảm xúc.
Đôi môi với môi dưới dầy hơn môi trên
Những phụ nữ này thường có tính khí hơi kỳ lạ. Họ sở hữu phong cách và lối sống độc đáo, khó lẫn trong đám đông. Với thế mạnh là một trí tuệ thông minh và tư duy nhạy bén, họ hiếm khi bị người khác đánh lừa qua vẻ bề ngoài. Họ hay cười, nụ cười của họ chân thành, thoải mái và không toan tính, bởi vậy họ cũng thích kết bạn với những người như vậy.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.