Nếu muốn da không bị mụn, các bạn hãy tránh xa những thực phẩm có tên dưới đây!

thực phẩm gây mụn
Thực phẩm chế biến sẵn gây mụn.

Khoai tây chiên

Khi da bị mụn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm có nhiều dầu và tinh bột. Khoai tây chiên có chứa nhiều dầu và tinh bột, là một trong những nguyên nhân khiến mụn trứng cá mọc nhiều hơn. 

Tôm

Vỏ tôm có thể kích hoạt các điều kiện của mụn trứng cá. Thêm vào đó, tôm chứa chất gây dị ứng, gây ra mụn và phát ban trên da. Mặt khác, tôm còn chứa hàm lượng cao chất iốt, càng không tốt cho da.

Bơ đậu phộng

Các loại dầu và chất béo trong bơ đậu phộng có thể làm lây lan mụn trứng cá trên da. Nếu có làn da nhạy cảm, dị ứng với dầu mỡ càng nên tránh xa bơ đậu phộng.

Bánh mỳ

VTC News đưa tin cho biết, bánh mỳ thường chứa nhiều đường và các chất dinh dưỡng và là nguyên nhân khiến cho làn da bị xỉn màu và trông kém sức sống. 

Sữa 

Mặc dù tốt cho cấu tạo của xương, tuy nhiên trong sữa có chứa nhiều chất béo kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh làm phát sinh ra mụn trên gương mặt bạn. 

Thịt chế biến sẵn

Thịt chế biến sẵn là một trong những món ăn tiện dụng đối với người dùng. Tuy nhiên, để chúng được tươi ngon, các nhà sản xuát phải cho thêm một lượng chất phụ gia nhất định. Điều này chính là nguyên nhân khiến tình trạng da bị mụn trứng cá ngày càng tăng. 

Đường

Khẩu phần ăn có chứa nhiều đường sẽ làm tăng lượng đường trong máu gây cản trở sự sản sinh ra collagen khiến da bạn bị lỏng cơ ngăn nheo và xuất hiện nhiều mụn.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.