Có một người đàn ông luôn ở phía sau che chở và bảo vệ cho em, dù ngày mưa hay nắng, vui hay buồn. Người đàn ông mà dù không giàu có như tài phiệt, cũng chẳng đẹp trai như diễn viên, nhưng lại là soái ca đích thực trong cuộc đời của em.

Người đàn ông ấy, đã yêu em từ giây phút đầu tiên của cuộc đời. Người ta bảo, em và người ấy có duyên nợ từ kiếp trước. Cũng chẳng biết duyên nợ nhiều bao nhiêu, mà kiếp này người đó lại thương em nhiều như thế.
soai ca cua moi co gai phunutoday
Ảnh: minh họa
Từ những ngày thơ bé, có một người đã luôn ở bên em, khi em khóc, lúc em cười, một người cõng em đi suốt cả quãng đường ngắm phố đêm, nhẹ nhàng bế em về phòng những lúc lỡ ngủ quên trên ghế. Một người em tìm đến mỗi khi sợ hãi, bênh vực em những khi bị bắt nạt... người đàn ông em từng nghĩ là anh hùng từ thế giới cổ tích, đã bước ra để đời này bảo vệ em.
Trong mắt em, đó là người đàn ông mạnh mẽ nhất thế giới. Dù cuộc sống này có khó khăn gian khổ thế nào, người ấy nói cũng sẽ vì gia đình chúng ta mà vượt qua. Sau lưng em, người đó có thể đổ mồ hôi, có thể thở dài và mệt mỏi, nhưng trước mặt em, người đó luôn nói chắc nịch “làm gì có chuyện gì đâu”. Người đàn ông ấy, là người luôn khiến người khác có thể tin tưởng mà dựa vào, dù có thể chính trong lòng mình lại đang rất chông chênh.
soai ca cua moi co gai phunutoday
Ảnh: minh họa
Dù em chỉ là hạt cát nhỏ giữa thế giới rộng lớn này, nhưng trong mắt người đàn ông ấy, em luôn là công chúa, là báu vật mà người ấy nâng niu, giữ gìn. Người ấy luôn dõi theo em trên từng bước đường đời, đứng bên em thầm lặng mà bền bỉ. Là người làm vườn tài giỏi sẽ bỏ bớt những “cây si” ở quanh em, là người thuyền trưởng sẵn sàng “chiến đấu” với kẻ xấu nào làm em đau khổ.
Đó là người đàn ông gần như chẳng sợ gì trên đời nhưng lại sợ mất em. Sợ em một ngày nào đó trưởng thành, sẽ không còn ở bên người ấy nữa. Nhưng bất chấp tất cả, người ấy vẫn sẵn sàng tiễn em đi tìm hạnh phúc, dù ngoài mặt cười vui, nhưng em biết trong lòng người ấy rất cô đơn.
Đó là người đầu tiên luôn thấy em xinh đẹp dù đầu bù tóc rối hay váy vóc gọn gàng, sẽ luôn yêu thương em vô điều kiện dù sau này em có là ai và trở thành ai.
Nên, anh ạ, đó là là soái ca đích thực và duy nhất của em rồi. Anh chẳng cần cố gắng để trở thành một người đàn ông yêu em hoàn hảo như thế nữa.
Hãy cứ ở bên em và yêu em theo cách của anh, là đủ.
soai ca cua moi co gai phunutoday
Cảm ơn bố đã là "soái ca" của đời con. Ảnh: minh họa

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.