Tôi sẽ mặc đẹp hơn khi có nhiều tiền, đó chỉ là sự ngụy biện cho tính xuề xòa và cẩu thả", chuyên gia tư vấn hình ảnh Sylvie di Giusto từng nói.

Trang phục đẹp sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều "điểm cộng":

1. Tạo ấn tượng
Dù trang phục không phải là tất cả, nhưng tạo ấn tượng tốt lúc ban đầu là một điều rất quan trọng. Khi bạn mặc đẹp mỗi ngày, những người xung quanh dù chưa biết nhiều về bạn cũng sẽ có cái nhìn thiện cảm, thấy bạn là người cẩn thận và chỉn chu. Hẳn bạn cũng từng khó chịu khi thấy ai đó mặc nguyên bộ đồ ngủ ra ngoài, phải không? Thế thì người khác cũng như vậy.
con gai hay mac dep tai sao khong phunutoday
Cô gái mặc đẹp sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt người khác. Ảnh: minh họa
2. Cảm thấy tự tin

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, những người mặc trang phục đẹp có xu hướng thể hiện tốt hơn trong công việc đến hơn 20%. Sức mạnh của việc “mặc đẹp” chính là ở chỗ khiến người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái, muốn thể hiện mình một cách tốt nhất. Khởi đầu ngày mới với bộ trang phục như ý thật là một điều tuyệt vời.

3. Đề phòng những tình huống khó xử
Bình thường mặc đẹp thì không sao, đến lúc mặc xấu rất có thể đột nhiên bạn sẽ gặp lại… người yêu cũ, tệ hơn nữa là người yêu cũ đang đi cùng… người yêu mới. Thật chẳng thoải mái chút nào nếu bạn phải đối mặt với tình huống đó khi đang mặc một bộ trang phục xuề xòa, tạm bợ. Bạn chẳng biết trước được hôm nay mình sẽ gặp ai. Hãy mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, hoặc ít nhất hãy luôn mặc những bộ trang phục tươm tất, lịch sự để không tự làm khó mình nhé.  
4. Thể hiện bản thân
Chẳng có gì có thể thể hiện cảm xúc, tâm trạng và cá tính của bản thân bạn bằng trang phục bạn mặc. Bạn là người sôi động, vui vẻ hay một người nhẹ nhàng, tinh tế, hãy để mọi người thấy được màu sắc riêng của mình. Đôi khi những người có sở thích và tính cách hợp với nhau lại bị thu hút qua trang phục đấy.
con gai hay mac dep vi tai sao khong phunutoday
Là con gái, việc mặc đẹp sẽ trở thành "thú vui". Ảnh: minh họa
5. Tăng khả năng sáng tạo
Khi kết hợp các bộ quần áo với nhau, bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện sức sáng tạo của bản thân. Điều này cũng đòi hỏi bạn một sự “dũng cảm” dám thử những điều mới lạ. Hãy để trang phục tự lên tiếng và biết đâu bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt chú ý, thậm chí trở thành “nguồn cảm hứng” sáng tạo cho ai đó thì sao?
6. Làm việc hiệu quả hơn
Những bộ trang phục đẹp khi ra ngoài sẽ khiến bạn thấy mình đang ở trong “không khí” của công việc và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều những bộ trang phục buồn chán, tẻ nhạt. Thỉnh thoảng đi qua những khung cửa kính thấy bóng mình trong gương, bạn sẽ thấy một hình dáng xinh đẹp tự tin và cảm thấy có “động lực” hơn rất nhiều trong công việc của mình đấy.
7. Bởi vì tại sao không?
Hãy mặc đẹp vì tại sao lại không mặc đẹp chứ? Đừng hiểu nhầm là mặc đẹp sẽ khiến bạn phải mất nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc. Chỉ cần một chút chú ý lúc đầu thôi, tạo nó thành thói quen cho bạn, với phương châm “khiến mình cảm thấy tự tin” đặt lên hàng đầu, bạn sẽ thấy mặc đẹp không hề khó khăn một chút nào.
Hãy mặc đẹp ngay ngày hôm nay nhé!
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.